Theo Gizchina, Vivo đang lên kế hoạch "sinh đẻ" cho dòng iQOO 3 thêm một thành viên, mang tên iQOO 3 Pro. Như thường lệ thành viên mới sẽ tích hợp chip Snapdragon 865 đầu bảng của Qualcomm. iQOO 3 Pro đã xuất hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, xác nhận một số trang bị quan trọng.

Số mã Vivo V2024A xuất hiện trên Geekbench thuộc về iQOO 3 Pro. Cũng giống như nhiều dòng điện thoại trang bị chip Snapdragon 865 khác, iQOO 3 Pro đạt 912 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 3.291 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Ngoài ra, iQOO 3 Pro tích hợp dung lượng RAM 8 GB, khả năng cao là RAM LPDDR5X.


iQOO 3 Pro sẽ chạy giao diện iQOO UI tùy biến dựa trên Android 10 khi lên kệ chính thức. Theo một nguồn đáng tin cậy, iQOO 3 Pro là điện thoại thuộc thương hiệu iQOO, tức không còn dính đến Vivo nữa. iQOO đang nỗ lực mở rộng dòng điện thoại chuyên game, cách đây không lâu công ty đã giới thiệu iQOO Neo 3 với trang bị cấu hình khủng.

Nhìn chung vẫn không có điều gì mới mẻ và những trang bị trên đã xuất hiện trên nhiều mẫu điện thoại của các hãng đối thủ. Hi vọng iQOO sẽ chuyển mình để thu hút sức cầu iQOO 3 Pro của người dùng. Bạn nhận định thế nào về iQOO 3 Pro?


Như bạn đã biết, Vivo đã trình làng chiếc iQOO 3 5G vào tháng 2 năm nay với chipset Snapdragon 865 mạnh mẽ.

Giờ đây, một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng công ty Trung Quốc này dường như đang làm việc trên biến thể “Pro” của điện thoại này. Theo đó, một chiếc smartphone Vivo mới được cho là iQOO 3 Pro 5G vừa xuất hiện trên trang đo hiệu năng Geekbench, qua đó được tiết lộ một vài thông số kỹ thuật chính.


Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, Vivo iQOO 3 Pro 5G được phát hiện trên Geekbench với số model là vivo V2024A. Tại đây, điện thoại này được phát hiện đang hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 865 và đi kèm dung lượng RAM 8GB.

Với cấu hình trên, iQOO 3 Pro 5G ghi được điểm hiệu năng khá tốt, lần lượt là 912 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 3,291 điểm trong bài kiểm tra đa nhân trên phần mềm Geekbench 5.1.1.

Ngoài ra, iQOO 3 Pro 5G nhiều khả năng sẽ chia sẻ hầu hết các thông số kỹ thuật của iQOO 3 5G. Được biết, chiếc smartphone mà Vivo ra mắt vào tháng 2 vừa qua được trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước 6.44 inch, hỗ trợ HDR10+, độ phân giải Full-HD+ và sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie. Màn hình của iQOO 3 5G còn được tích hợp với đầu đọc dấu vân tay trong màn hình giúp mở khóa chỉ trong 0.31 giây. Trong khi mặt lưng kính phía sau được uốn cong về 2 cạnh để mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét