Samsung Galaxy Note 7R tân trang Refurbished có giá hơn 12 triệu đồng

Thông tin mới nhất từ ETNews thì Samsung sẽ chính thức bán ra phiên bản Galaxy Note 7R tân trang Refurbished với giá khoảng hơn 12 triệu đồng tại thị trường Hàn Quốc, sau đó có thể là sẽ mở rộng bán sang các thị trường châu Á trong đó có Việt Nam.
Thông tin này càng được khẳng định vì mới đây đã có xác nhận Samsung Galaxy Note 7R đã nhận được chứng chỉ Wi-fi.


Samsung Galaxy Note 7R nhận được chứng nhận Wifi

Cũng theo nguồn tin này thì Samsung Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán ra vào đầu tháng 6 tới đây và sẽ chính thức mang tên là Samsung Galaxy Note 7R và theo dự kiến thì Samsung sẽ bán ra khoảng 3000 máy tân trang tại Hàn Quốc ở đợt bán đầu tiên.

Với mức giá khoảng 620 USD tương đương hơn 12 triệu đồng thì giá của Note 7 tân trang đã giảm đi tới 30% so với mức giá của Galaxy Note 7 thời điểm mới ra mắt vào tháng 8/2016. 

Samsung Galaxy Note 7R sẽ được bán ra tại Hàn Quốc trước tiên

Về chất lượng phần cứng, đúng với tên gọi, Samsung Galaxy Note 7R là phiên bản được tân trang lại với viên pin đã được rút ngắn lại còn khoảng 3200 mAh thay vì 3500 mAh như trước kia và sẽ được tích hợp hệ điều hành mới nhất Android 7 Nougat khi bán ra.

Ngoài ra thì các điểm về thiết kế, cấu hình phần cứng của máy vẫn được giữ nguyên, máy khá nổi bật với thiết kế nguyên khối siêu mỏng, cấu hình phần cứng khủng, đặc biệt là tính năng bảo mật bằng máy quét võng mạc, chống nước chuẩn IP68...


Samsung Galaxy Note 7 là mẫu smartphone flagship được đánh giá rất cao của Samsung, ra mắt tháng 8/2016 tuy nhiên máy bị lỗi pin hàng loạt khiến Samsung bắt buộc phải thu hồi hàng triệu máy. Gần đây mới xuất hiện thông tin Samsung đã tân trang lại Galaxy NOte 7 dưới tên gọi Galaxy NOte 7R và chuẩn bị bán lại thị trường với giá khá tốt.

Điện thoại 2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét