iPad Air 4 lộ ảnh thiết kế khá giống iPad Pro

Vừa có thêm một số hình ảnh thiết kế mới của mẫu iPad Air 4 rò rỉ trên mạng internet, cho thấy rất có khả năng Apple sẽ ra mắt mẫu iPad mới trong thời gian tới

Ngay mới đây, ngày 27/8, một tài khoản Twitter cũng khá nổi tiêng @DuanRui đã đăng tải những hình ảnh được cho là sách hướng dẫn của mẫu iPad Air 4 mới, và trong đó cũng đã tiết lộ phần nào thiết kế của Air 4, mẫu mới sẽ có thiết kế viền mỏng, toàn màn hình và bề ngoài lại khá giống như iPad Pro. Điều đặc biệt là những hình ảnh thiết kế này hoàn toàn khá trùng khớp với những thông tin rò rỉ trước đây về Air 4.

 
Ảnh rò rỉ về sách hướng dẫn của iPad Air 4

Từ hình ảnh thiết kế rò rỉ cũng có thể thấy iPad Air sẽ không có Face ID, rất có thể iPad Air 4 sẽ sử dụng Touch ID được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên. 
iPad Air là dòng iPad không cao cấp như iPad Pro nên sẽ không được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất của iPad Pro như camera TrueDepth và mở khóa Face ID.

Cách đây không lâu thì đã có rất nhiều thông tin tiết lộ về iPad Air 4, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo từng dự đoán Apple sẽ ra mắt một mẫu iPad mới có kích thước khoảng 10.8 inch vào cuối năm nay cùng với bộ 3 iPhone 12. 

iPad Air 4 sẽ có thiết kế tương tự iPad Pro

Trước đó nữa thì một leaker nổi tiếng là @l0vetodream cũng đã chia sẻ rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt một mẫu iPad Air mới có thiết kế màn hình tràn viền và nút nguồn được tich hợp Touch ID.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét