Samsung Galaxy A52 sẽ có cả phiên bản 5G và chỉ 4G

Thời gian gần đây đã có nhiều thông tin về Samsung Galaxy A52 5G, đây là phiên bản smartphone tầm trung được xem là mẫu kế nhiệm của Samsung Galaxy A51 rất thành công đã được trình làng trong năm 2019. Mới đây thì vừa có thêm thông tin là máy sẽ có thêm phiên bản chỉ hỗ trợ 4G. 



Samsung Galaxy A52 sẽ có cả 2 phiên bản hỗ trợ 5G và chỉ 4G

Trang web quản lý chứng nhận TENAA cũng đã đăng tải các thông tin chứng nhận cho mẫu smartphone Galaxy A52 và có thể ra mắt ngay trong đầu năm 2021. Thông tin từ TENAA cho thấy máy sẽ có tên mã SM-A5260, tuy nhiên thì vẫn chưa có hình ảnh cũng như các thông số cấu hình chi tiết.

Mới đây, một nguồn tin cho thấy Samsung sẽ ra mắt Galaxy A52 với 2 phiên bản, một phiên bản hỗ trợ mạng 4G và 1 phiên bản hỗ trợ mạng 5G, cả 2 phiên bản này sẽ có thiết kế và cấu hình tương tự nhau, chỉ khác biệt ở chip xử lý.

Dự kiến, Samsung Galaxy A52 5G sẽ được trang bị màn hình khá lớn lên đến 6.5 inch tấm nền AMOLED, công nghệ Infinity-O và được tích hợp cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình. 

Máy sẽ có màn hình lớn lên đến 6.5 inch

Máy cũng được trang bị chip xử lý tầm trung thế hệ mới là Snapdragon 750G, chạy Android 11 và cụm camera chính sẽ có tới 4 cảm biến, cảm biến chính lên đến 64MP.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét