2 nguyên nhân vì sao Apple AirTags vẫn chưa được ra mắt

Đã có nhiều tin đồn cho biết Apple sẽ ra mắt Apple AirTags vào cuối năm 2020 cùng với bộ iPhone 12 nhưng cho đến nay, khi iPhone 12 đã ra mắt được vài tháng mà Apple AirTags vẫn chưa xuất hiện, vậy lý do vì sao Apple vẫn chưa ra mắt thiết bị này?


Apple AirTags vẫn chưa được ra mắt

Được biết, Apple AirTags là mẫu thiết bị định vị nhỏ gọn tương tự với mẫu thiết bị định vị Galaxy SmartTag của Samsung. Những thông tin về Apple AirTags đã được rò rỉ từ cuối năm 2020, tuy nhiên, cho đến nay khi mà Galaxy SmartTag đã được ra mắt mà Apple AirTags vẫn chưa xuất hiện.

Và mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ lý do vì sao Apple lại trì hoãn việc ra mắt Apple AirTags. Cụ thể. leaker nổi tiếng Jon Prosser đã tiết lộ rằng, thực tế Apple đã hoàn thiệt việc phát triển Apple AirTags, và sản phẩm đã sẵn sàng để bán ra.

Tuy nhiên thì Apple đã trì hoãn việc ra mắt Apple AirTags, có 2 lý do được đưa ra, 1 là Apple cho rằng thời điểm đại dịch không phải là một thời điểm tốt để ra mắt Apple AirTags. Và lý do thứ 2 chính là việc Apple cũng đang nghiên cứu một phương án gắn Apple AirTags vào các đồ vật một cách tiện dụng nhất.

Apple được cho là đang nghiên cứu một phương pháp gắn "từ tính" dạng như nam châm Apple AirTags và đồ vật mà không làm ảnh hưởng đến công nghệ NFC của thiết bị.
Và rất có thể, Apple AirTags sẽ được trình làng vào thời điểm tháng 3/2021 tới.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét