Samsung Galaxy M62 lộ ảnh render, sẽ được bán ra toàn cầu

Samsung Galaxy M62 chính là phiên bản đổi tên của Galaxy F62 để bán ra cho thị trường quốc tế, đây là dòng máy trung cấp đang rất được quan tâm vào thời điểm hiện nay.

Samsung cũng đã chia sẻ khá nhiều hình ảnh render của M62 và xác nhận rằng sẽ bán ra Galaxy M62 đầu tiên tại thị trường Malaysia thông qua nhà phân phối bán lẻ Lazada.

Samsung Galaxy M62
Ảnh render của Galaxy M62 được Samsung công bố

Galaxy F62 là phiên bản smartphone tầm trung vừa được Samsung trình làng tại riêng thị trường Ấn Độ vào đầu tháng 2/2021 mới đây.

Vì là phiên bản quốc tế được đổi tên của Galaxy F62 nên Galaxy M62 rất có thể vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế và cấu hình với chip xử lý thế hệ mới Exynos 9825, màn hình Super AMOLED Plus cùng với camera chính có tới 4 ống kính, đặc biệt là dung lượng pin cực khủng lên đến 7000mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

Về thiết kế, theo như hình ảnh render được Samsung công bố thì M62 vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế như F62 với 3 màu sắc cơ bản Laser Blue, Laser Grey và Laser Green

Samsung Galaxy M62

Về giá bán, có thể Samsung Galaxy M62 sẽ có giá bán tương tự như Galaxy F62 tại thị trường Trung Quốc, tức là từ 7.7 triệu đồng.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét