Những ưu điểm vượt trội của Samsung Galaxy A9 Pro

Samsung Galaxy A9 Pro, chiếc smartphone kế nhiệm của Galaxy A9, vừa chính thức ra mắt vào năm đầu năm 2016. Thiết kế này đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ với viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh.


Không chỉ dừng lại ở đó, Samsung Galaxy A9 Pro 2016 còn sở hữu một số ưu điểm khác khiến các đối thủ khác trong cùng tầm giá cũng phải dè chừng.

Dưới đây là những ưu điểm mà Samsung Galaxy A9 Pro sở hữu:

1.Dung lượng pin khủng 5000 mAh, đi kèm sạc nhanh

Samsung Galaxy A9 Pro được nâng cấp viên pin lên 5000 mAh thay vì 4000 mAh như người tiền nhiệm A9, hính sự thay đổi này đã làm “đau đầu” nhiều smartphone khác. Viên pin lớn này được Samsung cho biết có thể kéo dài 3 ngày và sử dụng với cường độ làm việc rất cao trọn vẹn trong vòng 1 ngày.

Ngoài ra, Samsung còn tích hợp tính năng sạc nhanh cho Galaxy A9 Pro, giúp rút ngắn thời gian sạc cho người dùng. 

2. Cấu hình mạnh mẽ với chip 8 nhân Snapdragon 652 

Samsung Galaxy A9 Pro sở hữu vi xử lý 8 nhân Snapdragon 652, chip đồ họa Adreno 510, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB và khay cắm thẻ nhớ ngoài có dung lượng lên đến 128GB. 


Ngoài ra, Galaxy A9 Pro còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mang đến khả năng hoạt động hiệu quả nhất với cấu hình mà nó được trang bị. 

3. Màn hình lớn, trải nghiệm tốt

Phablet Samsung Galaxy A9 Pro sở hữu màn hình lớn 6 inch, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi cùng công nghệ màn hình AMOLED. Với màn hình này, chất lượng hiển thị hình ảnh sẽ rất tuyệt vời, màu sắc rực rỡ, hình ảnh sống động. Đây sẽ là sự chọn lựa thú vị cho người dùng thường xuyên làm việc trên smartphone hay xem phim, lượt web. 

4. Chụp ảnh tốt hơn với điều kiện thiếu sáng

Samsung Galaxy A9 Pro được nâng cấp camera chính lên 16MP, khẩu độ f/1.9 sẽ cho chất lượng hình ảnh tốt dù trong điều kiện ánh sáng yếu. Trong khi đó, camera trước 8MP giúp người dùng có thể selfie mọi nơi mọi lúc. Bên cạnh đó, bộ đôi camera này còn được tich1 hợp một số tính năng chụp ảnh để nâng cao chất lượng ảnh chụp.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét