OnePlus 3 lộ thêm ảnh

Tiếp tục thông tin về smartphone OnePlus 3 sắp ra mắt, mới đây một loạt hình ảnh về chiếc điện thoại này cũng đã bị rò rỉ.


Dù dự kiến OnePlus 3 sẽ được chính thức trình làng vào ngày 15 tháng 6 tới đây nhưng đã có nhiều thông tin về thiết bị sắp ra mắt này, một loạt bức ảnh được cho là thiết bị vừa được tung lên mạng.

Có hàng loạt mới nhất của OnePlus 3 bị rò rỉ trực tuyến. Một lần nữa có thể đây là hình ảnh render chưa chính thức nhưng cũng làm xôn xao trang Weibo. Bất kể hình ảnh này có xác thực hay không, nhưng cũng cung cấp một cái nhìn cận cảnh tốt đẹp của tất cả các chi tiết trên OnePlus 3. Các nguồn cũng đề cập đến việc giá khởi điểm của thiết bị sẽ được CNY 1999 ($ ​​305), được xem là khá phải chăng.


Đối với thông số kỹ thuật của OnePlus, những già chúng tôi biết cho đến nay bao gồm: màn hình AMOLED 5,5-inch độ phân giải 1080p hỗ trợ kết nối NFC, vi xử lý Snapdragon 820 kết hợp với 4GB hoặc 6GB RAM, bộ nhớ trong lưu trự 64GB, một viên pin có dung lượng 3,000mAh,và một cảm biến dấu vân tay.

Camera chính của OnePlus 3 được cho là có độ phân giải 16MP, và camere phụ thông số vẫn chưa được tiết lộ.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét