Samsung Galaxy Note 7 có máy quét tròng mắt

Những tin đồn về thế hệ Galaxy Note tiếp theo đang phát triển mạnh trong những ngày gần đây và có thể nó sẽ ra mắt trong một sự kiện truyền thống được tổ chức vào đầu tháng Chín.

Một số trong những tin rò rỉ mới nhất cho thấy ý tưởng của Samsung để gọi phablet tiếp theo mang tên Galaxy Note 7.


Cấu hình dự kiến của Samsung Galaxy Note 7 sẽ có một màn hình Super AMOLED rộng 5.8 inch với độ phân giải 1440p, vi xử lý Snapdragon 823 với 6GB RAM, camera chính 12MP, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB . Đương nhiên, Note7 sẽ giống như với S7 với khả năng chống nước, bụi theo chuẩn IP68.

Hôm nay, một ảnh chụp màn hình bị rò rỉ của một firmware beta đã có sẵn trong chương trình Beta Galaxy Samsung tiết lộ một lựa chọn mới trong các thiết lập bảo mật - máy quét tròng mắt thường thấy trên phim ản bảo mật cấp cao sẽ được áp dụng cho Galaxy Note7 (hoặc 6)

Để đẩy hơn nữa những tin đồn, một báo cáo khác cho thấy một danh sách cho 200 đơn vị của máy quét võng mạc mắt nhập khẩu vào Ấn Độ từ Hàn Quốc bởi Samsung. Công ty có thể đã bắt đầu thử nghiệm các vào các thị trường khác nhau đã để hiệu chỉnh phần mềm đúng cách.

Samsung Galaxy Note 7 dự kiến sẽ ra mắt vào hội chợ IFA vào đầu tháng Chín. Cho đến lúc đó, bạn nên chuẩn bị cho mình vô số những tin đồn về vụ hàng đầu tiếp theo.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét