Trên tay Sony Xperia X camera chính 23MP, camera selfie 13MP

Sony Xperia X là 1 trong số 3 chiếc smartphone Sony đã ra mắt trong triễu lãm MWC năm nay. Model này sở hữu màn hình Full HD 5 inch sử dụng công nghệ Triluminos và X-Reality độc quyền của Sony.

Hình ảnh vỏ hộp của Sony Xperia X

Về mặt thiết kế, Sony Xperia X vẫn được sử dụng ngôn ngữ thiết kế quen thuộc với khung máy được bo cong tinh tế như chiếc Xperia Z3. Tuy nhiên trong thiết kế này Sony đã sử dụng mặt lưng bằng kim loại thay cho chất liệu kính và nhựa được sử dụng trên một số thiết kế khác trước đây.

Chiếc smartphone tầm trung  Xperia X sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD và màn hình được thiết kế cong 2.5D. Ngoài ra, màn hình hiển thị của Xperia X còn được tích hợp công nghệ Triluminos và X-Reality độc quyền của Sony, với công nghệ này đã giúp tái tạo màu sắc chân thực hơn.

Bên trong Sony Xperia X là bộ vi xử lý  Snapdragon 650 sáu nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB (dành cho phiên bản 1 SIM) và bộ nhớ 64GB (phiên bản 2 SIM). Viên pin 2620 mAh của Xperia X được tích hợp công nghệ quản lý mới cho thời gian sử dụng kéo dài lên đến 2 ngày. Bên cạnh đó, Sony cũng trang bị thêm công nghệ sạc nhanh Adaptive Charging cho thiết kế này. 

Khả năng chụp ảnh chính là yêu tốt quan trong của Xperia X, máy sẽ được trang bị camera chính có độ phân giải 23MP khẩu độ f/2.0, góc rộng 24mm. Với công nghệ lấy nét lai Predictive Hybrid Autofocus được tích hợp trên Xperia X mang đến khả năng lấy nét có tốc độ chỉ 0,1 giây.

Trong khi đó, camera trước có độ phân giải lên đến 13MP, góc rộng 22mm, cùng công nghệ chống rung cho video SteadyShot. 

Sony Xperia X có thân máy mỏng chỉ 7.9mm cùng trọng lượng 153g. Nút nguồn trên Xperia X cũng được trang bị cảm biến vân tay và loa stereo ở mặt trước.

Dưới đây là hình ảnh trên tay của chiếc smartphone tầm trung Sony Xperia X: 













Theo PhoneArena
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét