Lenovo Zuk Z2 nhận hơn 6 triệu đăng ký ở đợt bán đầu tiên

Trước đây đã có điện thoại Xiaomi nhận được hàng triệu đăng ký cho việc bán hàng đầu tiên thì hôm nay Lenovo Zuk Z2 vừa ra mắt cũng làm được điều tương tự. 

Nguồn tin từ hãng này cho biết họ đã nhận được hơn 6 triệu người đăng ký cho việc bán đầu tiên của Lenovo Zuk Z2 tại Trung Quốc. Điều này thực sự không phải là đáng ngạc nhiên cho rằng thiết bị được bán với giá 1.799 nhân dân tệ ($ 273) và nó khá rẻ khi máy được trang bị chip Snapdragon 820 đầy mạnh mẽ.


Điều thậm chí còn ấn tượng hơn nữa là các công ty có quá nhiều đăng ký Zuk Z2 chỉ trong ba ngày, và vẫn còn ba ngày còn lại để bán đầu tiên.

Lenovo Zuk Z2 sẽ chính thức được bán ra tại các quốc gia trên 07 tháng 6 lúc 10:00 AM. Tôi hy vọng chắc Zuk đã chuẩn bị đầy đủ số lượng máy để đáp ứng nhu cầu to lớn cho các thiết bị cầm tay mới.



Về cấu hình Zuk Z2 là tương tự như Z2 Pro, đến với một thiệt kế bằng khung kim loại với hiều rộng 68.88mm của thiết bị là lý tưởng cho việc sử dụng một tay. Thông số kỹ thuật của máy thực sự ấn tượng, đến với Snapdragon 820, 4GB bộ nhớ RAM và 64GB dung lượng lưu trữ nội bộ theo bản tiêu chuẩn. 

Ở phía sau, Lenovo Zuk Z2 sẽ có một camera chính13 MP với đèn flash LED, trong khi ở phía trước, bạn sẽ có một camera phụ 8MP. Pin cũng được đánh giá là khá tốt với 3500mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh  Quick Charge 3.0.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét