Đã có thể đặt hàng Xiaomi Mi Max với giá 284 USD

Theo thông báo từ trang GearBest thì hiện người dùng đã có thể đặt hàng trước Xiaomi Mi Max với giá bán chỉ khoảng 284 USD. 


Điểm qua về cấu hình của Xiaomi Mi Max:

Xiaomi Mi Max
sở hữu màn hình lớn lên đến 6.44 inch FullHD, bộ vi xử lý Snapdragon 650, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, bộ camera chất lượng với camera chính 16MP và camera phụ 5MP, dung lượng pin của Mi Max lên đến 4850mAh.

Xiaomi Max chạy hệ điều hành MIUI mới nhất dựa trên nền tảng Android 6.0, 2 khe cắm sim và có hỗ trợ mạng 4G.


Giới thiệu sơ lượng về hãng Xiaomi, đây là một công ty đặc biệt của Trung Quốc chỉ trong một thời gian ngắn gần đây đã phát triển mạnh mẽ trở thành một thế lực lớn trên thị trường smartphone hiện nay. Tuy nhiên thì các sản phẩm của họ thường giới hạn trong một số thị trường nhất định, đặc biệt chủ yếu là ở châu Á. 


Một trong những nguyên nhân giúp cho các sản phẩm của Xiaomi được nhiều người dùng ưa thích đó là nhờ giá bán khá thấp so với mặt bằng chung, cùng với đó là phong cách thiết kế tinh tế có phong cách cao cấp khá giống với các dòng iPhone.
Và đặc biệt là Xiaomi Mi Max, mẫu smartphone đặc biệt với màn hình cực lớn đến hơn 6.4 inch và dung lượng pin cực khủng lên đến 4850 mAh.

Hiện tại thì GearBest hiện cho đặt hàng trước Mi Max đến ngày 10/6 với giá bán 284,89 USD.

Theo GearBest
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét