Obi Worldphone S507 có những ưu điểm gì vượt trội

Mẫu điện thoại Obi Worldphone S507 mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam đã nhận được vô số sự quan tâm của người dùng thời gian gần đây. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi trội nhất của Obi S507 để hiểu tại sao mẫu điện thoại tầm giá thấp này lại được quan tâm nhiều đến vậy:


Obi Worldphone S507 nhiều ưu điểm vượt trội

Obi Worldphone S507 sở hữu cấu hình mạnh không tưởng:

Nếu so sánh một vòng với những mẫu điện thoại tầm giá rẻ dưới 3 triệu đồng tại Việt Nam hiện nay thì Obi Worldphone S507 gần như là "vô đối":
  • Chip xử lý Snapdragon 64 bit 8 nhân, 2GB RAM chạy Android 5.1
  • Màn hình 5 inch FullHD
  • Camera chính 13MP, camera trước 8MP
  • Pin: 3000mAh
Với những con số ấn tượng như vậy không khó để nhận ra Obi Worldphone S507 dễ dàng đánh bại những mẫu smartphone cùng phân khúc.

Camera chụp ảnh vô cùng ấn tượng

Như đã nói Obi Worldphone S507 sở hữu bộ đôi camera vô cùng chất lượng, đặc biệt là camera trước 8MP, đây sẽ là tính năng tuyệt vời cho những tín đồ chụp ảnh selfie. Camera sau 13MP được tích hợp đầy đủ tính năng chụp ảnh quay phim đặc biệt là tốc độ chụp rất nhanh.

Bộ đôi camera trên Obi Worldphone S507


Phục vụ giải trí ấn tượng:

Sở hữu cấu hình xử lý cực mạnh cộng với màn hình chất lượng nên đương nhiên Obi Worldphone S507 chính hãng có thể phục vụ nhu cầu giải trí đa phương tiện của bạn một cách hoàn hảo. Game, xem phim, duyệt web...đều rất mượt mà mang lại trải nghiệm thú vị.

Dung lượng pin khá cao

Dung lượng pin cao 3000mAh giúp máy đạt thời lượng sử dụng rất cao, sử dụng đầy đủ các tính năng trong 1 ngày dài.

Dung lượng pin lên đến 3000mAh

Obi S507 kết nối mạng hiện đại 4G

Dù chỉ là mẫu smartphone giá rẻ tuy nhiên Obi S507 cũng đã được tích hợp tính năng kết nối 4G ấn tượng, đây được xem là tính năng rất cần thiết trong tương lai vì Việt Nam đang dần phổ biến mạng 4G.


Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét