iPhone 7 Plus sẽ có thêm phiên bản màu xanh đen và camera kép

Mặc dù đến tháng 9 này thì bộ đôi flagship cao cấp iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới chính thức được công bố, nhưng càng gần đến ngày ra mắt thì tần suất tình đồn ngày càng lớn. 

Mới đây, trang Mac Otakara, một trang công nghệ của Nhật Bản đã đưa ra dự đoán iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ bổ sung thêm bản màu xanh đen (Deep Blue) thay cho màu xám (Space Gray) thường gặp ở các phiên bản trước. Ngoài ra, sẽ giũa lại các bản màu khác là: màu bạc, vàng và vàng hồng.

Lần đầu tiên Apple ra mắt chiếc iPhone màu xám là vào năm 2013 trên chiếc iPhone 5S, sau gần 3 năm “tồn tại” cuối cùng phiên bản màu xám “huyền thoại” một thời cũa bị Apple “khai tử”.

Được biết iPhone 7 sẽ không có quá nhiều thay đổi và mặt thiết kế so với iPhone 6 cũ nhưng sẽ được nâng cấp lên chip Apple A10 và bộ nhớ 256GB. Trong khi đó, iPhone 7 Plus sẽ được trang bị hệ thống camera kép vô với khả năng chụp ảnh siêu ấn tượng. 

Ngoài ra còn có một thông tin khác cho biết, bộ đôi này sẽ có thêm phiên bản lớn hơn RAM 3GB và cổng Smart Connector mới, nhưng thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét