Asus ZenFone 3 Deluxe sẽ có biến thể dùng chip Snapdragon 821

Dù đã ra mắt chính thức nhưng Asus ZenFone 3 Deluxe vẫn có nhiều tin đồn gần đây, mới đây một thông tin cho rằng máy sẽ có thêm bản dùng chip Snapdragon 821.


Chỉ trong tuần qua, đã có những tin đồn rằng công ty Đài Loan sẽ sớm ra mắt một biến thể của Asus ZenFone 3 Deluxe dùng chip Snapdragon 823, và bây giờ, một thông tin rò rỉ mới đã tiết lộ sự tồn tại của một mô hình khác dùng vi xử lý SD821 của điện thoại.


Hiện tại không có xác nhận về việc có hay không cả hai biến thể là chính xác mặc dù những tin đồn nói rằng các biến thể SD823 có thể đến muộn hơn một chút. Trong thực tế các mẫu flagships vừa ra mắt trong năm 2016 đều dùng vi xử lý Snapdragon 821. Tuy nhiên, trái ngược với các báo cáo gần đây nói rằng Zenfone 3 Deluxe sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị vi xử lý SD823 đầy mạnh mẽ.

Dù sao, thông tin bị rò rỉ cũng cho thấy rằng các bộ vi xử lý SD821 có tốc độ xung nhịp 2.3GHz, đó là một bản nâng cấp từ  2.15GHz của chip SD820. Các thông số kỹ thuật còn lại đều giống nhau..

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét