Lộ cấu hình và giá bán của POCO X5 5G giá sốc chỉ từ 4 triệu đồng

Hãng điện thoại nổi tiếng POCO vừa chính thức công bố dòng điện thoại POCO X5 Series của mình tại thị trường Việt Nam. Trong đó, POCO X5 5G là phiên bản tiêu chuẩn, mang hiệu năng cũng như chất lượng hoàn thiện cao. Vậy POCO X5 sẽ mang tới những gì cho người dùng? Cùng mình đọc qua bài viết bên dưới nhé!

Ngoại hình bắt mắt của POCO X5 5G

POCO X5 5G có thiết kế hai phối màu với nhau ở mặt sau. Phần lưng trên cùng có một mô-đun lớn hình chữ nhật chứa hệ thống 3 camera, và một khoảng trống để tên thương hiệu của sản phẩm. POCO X5 có một màn hình lớn với kích thước là 6.67 inch với tấm nền AMOLED, đi kèm là độ phân giải Full HD+, tần số làm tưới 120 Hz và độ sáng tối đa trên màn hình là 1.200 nits.

thiết kế poco x5 5g

Thiết kế đẹp mắt của POCO X5 5G

Về hệ thống camera, POCO X5 đi kèm với ba camera ở phía sau lưng. Cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48 MP, cảm biến góc siêu rộng 8 MP và một camera macro 2 MP. Ở phía mặt trước, sẽ là một camera selfie với độ phân giải là 13 MP, cho chất lượng video call hay tự sướng cùng bạn bè siêu nét.

Hiệu năng trên POCO X5

Cấu hình POCO X5 5G thật sự là rất chất lượng, khi nó đi kèm với con chip Snapdragon 695 đến từ nhà Qualcomm. Thiết bị có hai phiên bản tùy chọn dung lượng là 6 GB RAM và 8 GB RAM với bộ nhớ trong lần lượt là 128 GB và 256 GB.

cấu hình poco x5 5g

Chip Snapdragon là lựa chọn hợp lý trên POCO X5

Viên pin trên POCO X5 có công suất là 5.000 mAh được tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh 33 W, mang lại thời lượng sử dụng nguyên một ngày dài dành cho bạn

Giá bán dự kiến POCO X5 5G

POCO X5 5G có giá bán dự kiến sẽ là 6,49 triệu VNĐ cho bộ nhớ tiêu chuẩn và 7,49 triệu VNĐ cho bộ nhớ cao nhất. Đây là một mức giá được xem là phù hợp dành cho một chiếc điện thoại phân khúc tầm trung, nhưng lại có một thiết kế cũng như hiệu năng xuất sắc.

giá bán poco x5 5g

Sẵn tiện thì sản phẩm cũng đang có bán tại Duchuymobile ở thành phố Hồ Chí Minh, nếu bạn quan tâm có thể đến để tham khảo.

Nếu thông tin trên là hữu ích đối với bạn, hãy thường xuyên theo dõi VN Số Hóa nhé!

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét