4 Lý để chọn Obi Worldphone S507 cho những chuyến khám phá hè

Obi Worldphone S507 thiết kế mới đến từ thương hiệu Mỹ, có thiết kế đẹp, cấu hình ổn, camera chất lượng sẽ là người bạn đồng hành với người dùng trong kỳ nghỉ tuyệt vời. 

Camera chất lượng cao, lưu giữ khoảnh khắc 

Camera sau có độ phân giải 13MP flash LED cùng khả năng lấy nét nhanh hơn sẽ hỗ trợ chụp hình  tốt trong mọi điều kiện, ngay cả những nơi thiếu sáng. Trong khi đó, camera selfie có độ phân giải 8MP mang đến những bức ảnh selfie ấn tượng. 


Obi Worldphone S507 sở hữu bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải khá cao, cùng góc ống kính rộng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh rõ nét và sống động.

Giải trí đa phương tiện 


Tuy được biết đến là chiếc smartphone cơ bản nhưng Obi Worldphone S507 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí đa phương tiện. Máy hoạt động khá mạnh mẽ với chip tám nhân Snapdragon 615, xung nhịp 1,5GHz, RAM 2GB, đi kèm còn có màn hình 5 inch Full HD sắc nét. Với cấu hình này, Obi Worldphone S507 có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Kết nối 4G nhanh chóng

Obi Worldphone S507 cũng được tích họp kết nối 4G LTE thời thượng vì vậy rất tiện lợi khi mang theo du lịch ở những quốc gia phát triển mạng 4G. Với mạng 4G, người dùng có thể cập nhật và chia sẻ mọi khoảnh khắc nhanh chóng dù ở bất cứ nơi đâu. Chỉ với Obi Worldphone S507, mọi kết nối sẽ trong tầm tay.

Dung lượng pin lớn 3.000 mAh


Viên pin 3000 mAh của Obi Worldphone S507 có thể cùng bạn động hành suốt cả ngày dài khám phá mà không lo hết pin giữa chừng. Nguồn năng lượng bền bỉ của smartphone Obi Worldphone S507 sẽ giữ cho bạn hoạt động liên tục mà không cảm thấy lo ngại hay gián đoạn trong các công việc hằng ngày.

dienthoai2017


Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét