Gionee S6 Pro sẽ ra mắt vào 13/6?

Gionee không phải là một cái tên mới với người dùng Android. Hãng đã thực sự có chỗ đứng nhất định tại Trung Quốc và Ấn Độ.


Vào cuối năm ngoái, hãng đã phát hành chiếc Gionee S6 mà theo thông số kỹ thuật của nó đây là thiết bị nhắm đến phân khúc tầm trung. Và mới đây có thông tin hãng sẽ cho ra phiên bản nâng cấp cho smartphone này.

Thiết bị sẽ có tên Gionee S6 Pro dựa trên thông tin chứng nhận trên TENAA, máy sẽ có một màn hình FHD AMOLED so với S6 chỉ có độ phân giải là 720p, nó sẽ giữ lại kích thước 5.5. RAM đã được nâng lên đến 4GB và sẽ có đến 2 phiên bản bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB.



Gionee S6 Pro có thể sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 652 hoặc P10 Mediatek Helio. Điện thoại này sẽ có máy ảnh chính 13 MP ở phía sau và máy ảnh phụ 8MP ở phía trước.

Cung cấp năng lượng cho máy là một viên pin 3130mAh, và sẽ chạy trên nền tảng Android Marshmallow với giao diện Amigo OS tùy biến. Gionee S6 Pro sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE và dự kiến ​​sẽ được trang bị cổng USB Type-C. Và đặc biệt máy dự kiện sẽ ra mắt vào 13 tháng 6 tới đây với mức giá chưa tiết lộ.

dienthoai2017

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét