Obi Worldphone S507 về Việt Nam một cách ấn tượng

Obi Worldphone S507 hay còn gọi là Obi Pelican S507 đã chính thức được phân phối tại Việt Nam, có thể nói ngay khi mới xuất hiện S507 đã tạo ra một cơn bão trên thị trường điện thoại giá rẻ.

Obi Worldphone S507 sở hữu thiết kế ổn, bộ cấu hình đẳng cấp ngang ngửa với các dòng smartphone cao cấp: Màn hình FullHD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân 64 bit, bộ camera khủng 13/8 MP...cùng mức giá ấn tượng chưa đến 3 triệu đồng, ngay lập tức Obi Worldphone S507 trở thành tâm điểm của phân khúc điện thoại chính hãng giá rẻ.
 Obi Worldphone S507 được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Điểm qua về thiết kế: Obi Worldphone S507 sở hữu thiết kế không quá cao cấp nhưng gọn gàng, chất lượng, không hề ọp ẹp. Máy được thiết kế với lớp vỏ nhựa, mặt lưng với vân rảnh tròn đồng tâm dễ cầm nắm, không bám vân tay. Các phím vật lý được bố trí tinh tế và rất tiện thao tác, đặc biệt, 3 phím điều hướng được thiết kế với họa tiết lạ rất đẹp.


Chi tiết về cấu hình, Obi Worldphone S507 được trang bị bộ vi xử lý snapdragon 615 8 nhân, 2GB RAM, bộ nhớ 16GB, màn hình 5 inch FullHD công nghệ tấm nền IPS và bộ đôi camera 13M phía sau, 8MP phía trước đầy ấn tượng.
Máy cũng sở hữu dung lượng pin khá tốt lên đến 3000mAh và chạy hệ điều hành Android 5.1 của Google.


Nói thêm về hãng điện thoại Obi Worldphone, đây là hãng điện thoại tại Mỹ do cựu CEO Apple Johhn Sculley sáng lập cách đây không lâu và sản phẩm của hãng chủ yếu tập trung vào phân khúc điện thoại giá rẻ.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét