Asus Zenfone Max ZC550KL được cập nhật Android 6

Asus đang tăng tốc để tiến hành cập nhật hệ điều hành Android 6 Marshmallow trước tháng 7 năm nay và Asus Zenfone Max ZC550KL sẽ là thiết bị tiếp theo được cập nhật lên Android 6

Cách đây không lâu thì mẫu Asus Zenfone 2 Laser vừa được cập nhật lên Android 6 và kể từ hôm nay những người dùng Zenfone Max cũng đón được tin vui chuẩn bị nhận được bản cập nhật mới.

Asus Zenfone Max là thiết bị tiếp theo được cập nhật lên Android 6

Hôm nay Asus đã chính thức thông báo rằng hãng đã triển khai bản cập nhật Android mới Marshmallow cho các thiết bị Zenfone Max mã ZC550KL. Theo lộ trình cập nhật của Asus thì trong khoảng 1 tuần tới tất cả các thiết bị này sẽ được cập nhật đầy đủ hệ điều hành Android mới nhất.

Nếu người dùng muốn sớm cập nhật lên phiên bản mới thì có thể sử dụng thao tác tay: Setting > About > System update để cập nhật lên.

Asus muốn hoàn thành cập nhật Android 6 cho các thiết bị trước tháng 7

Theo công bố thì số hiệu phiên bản phần mềm mới là 13.8.26.31. Hệ điều hành mới sẽ bao gồm những tính năng phổ thông của Android 6 như Now On Tap, new permissions, Doze Mode và tính năng App Standby cải thiện thời lượng pin...

Sau khi cập nhật phiên bản mới thì thiết bị sẽ không còn một số các phần mềm cũ như Asus Email, Asus Calendar, Asus Messaging mà thay vào đó thì người dùng nên sử dụng những công cụ của Google như Gmail, Google Calendar, Google Messenger.

Ngoài ra, phiên bản Android mới sẽ không hỗ trợ tính năng APP2SD do đó trước khi cập nhật thì người dùng nên chuyển toàn bộ phần mềm vào bộ nhớ trong của thiết bị.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét