Chương trình tặng Xiaomi Redmi Note 3 miễn phí

Xiaomi Redmi Note 3 được xem là sản phẩm mang lại thành công rất lớn cho hãng điện tử Xiaomi. Note 3 được Xiaomi trình làng đầu tiên tại thị trường Trung Quốc, sau đó đến Ấn Độ và một số thị trường châu Á khác trong đó có Việt Nam. 


Xiaomi Redmi Note 3 được đánh giá là mẫu smartphone tầm trung sở hữu cấu hình tính năng cực mạnh, vỏ ngoài kim loại cao cấp và mức giá bán rất thấp, thấp hơn nhiều so với những ưu điểm mà Redmi Note 3 mang lại.

Về cấu hình, Redmi Note 3 được trang bị bộ xử lý mới Snapdrago 650 của Qualcomm, một màn hình 5.5 inch FullHD, bộ camera 16/5MP, dung lượng pin lớn 4050mAh.

Xiaomi Redmi Note 3 có 2 tùy chọn phiên bản, bản RAM 2GB bộ nhớ 16GB và bản RAM 3GB bộ nhớ 32GB, cả 2 phiên bản đang được phân phối với mức giá rất thấp. 


Trang tin mobipicker mới đây vừa tổ chức chương trình tặng Xiaomi Redmi Note 3 miễn phí cho độc giả, độc giả trên toàn thế giới đều có thể tham gia, chỉ cần làm theo các bước được hướng dẫn của website. Bạn có thể tham gia chương trình theo đường dẫn dưới:

mobipicker.com/xiaomi-redmi-note-3-we-are-giving-away-note-3-for-free

Mục đăng ký nằm ở cuối bài viết
Theo Mobipicker
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét