Đánh giá pin Xiaomi Mi Max: thời gian chờ gần 2 tuần

Xiaomi Mi Max sở hữu màn hình khổng lồ cùng với bộ xử lý rất mạnh nên nhiều người dùng băn khoăn liệu pin của Mi Max có thể đáp ứng được thời lượng sử dụng hay không?
Do đó hãng Xiaomi đã tiến hành kiểm tra thử nghiệm và phát sóng trực tuyến để người dùng có thể trực tiếp thấy được thời lượng sử dụng của Mi Max.  Và về kết quả thử nghiệm, cho đến nay đã gần 2 tuần mà mẫu Xiaomi Mi Max thử nghiệm vẫn còn hoạt động, có thể nói thời lượng sử dụng của Mi Max thực sự ấn tượng.

Mức pin khủng của Xiaomi Mi Max thực sự ấn tượng

Cuộc thử nghiệm được thực hiện vào 4 giờ chiều ngày 10/5, ngay sau khi Mi Max ra mắt. Cần nói thêm nhờ vào kích thước khổng lồ mà Mi Max sở hữu viên pin với dung lượng lên đến 4850 mAh, một con số đáng nể.
Tên của thử nghiệm được đặt tên "Xiaomi Max ultra enduring boring livestream". Cuộc thử nghiệm được thực hiện trên mẫu Mi Max đã được gắn thẻ Sim và được bật ở chế độ chờ, không chạy các ứng dụng và cứ mỗi giờ thiết bị sẽ được bật lên để xác định rằng máy vẫn đang hoạt động.

Nhiều người dùng quan tâm đến cuộc thử nghiệm

Rất nhiều người dùng tỏ ra quan tâm đến cuộc thử nghiệm này, gần 20 triệu lượt người đã đăng nhập để theo dõi chỉ trong 11 ngày.
Cuộc thử nghiệm được đăng tải tại trang web chia sẻ video Bilibili và phần bình luận tràn ngập ý kiến của người dùng quan tâm theo dõi. Dưới đây là một số hình ảnh chụp mẫu Xiaomi Mi Max thử nghiệm đang hoạt động:


Có thể nói cuộc thử nghiệm này khá nhàm chán vì chỉ quay mãi một thiết bị trong trạng thái chờ, tuy nhiên lại có rất nhiều lượt người dùng tham gia xem và bình luận.
Điện thoại 2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét