NuAns Neo sẽ phát hành trên toàn thế giới

Còn nhớ NuAns Neo, một điện thoại thông minh chạy Windows 10 đã được giới thiệu ở Nhật Bản vào cuối năm ngoái và đã ra mắt tại CES vào đầu năm 2016?

Vâng, công ty sản xuất điện thoại hiện đã công bố kế hoạch cho ra mắt toàn cầu của thiết bị, nói rằng Neo sẽ có sẵn thông qua Kickstarter bắt đầu từ ngày trình làng.


"Các NuAns dự đoán cao điện thoại di động NEO lần đầu tiên được phát hiện tại 2016 Consumer Electronic Tradeshow ở Las Vegas vào đầu tháng Giêng," NuAns nói. "Từ thời điểm đó trở đi, sự tò mò và hứng thú chỉ tăng khi người tiêu dùng ở các bang chờ đợi tin tức về các NEO."

"Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang phát động chiến dịch Kickstarter của chúng tôi vào tuần cuối cùng của tháng 6 năm 2016, nơi người tiêu dùng sẽ có cơ hội để mua một trong các đơn vị này."

Đối với thông số kỹ thuật, chiếc điện thoại NuAns Neo sẽ được trang bị Snapdragon 617 SoC và có màn hình HD 5 inch. Nó đi kèm với bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng, và một cổng USB Type-C, cũng như cung cấp hỗ trợ cho Continuum.

 Hiện tại không có thông tin về giá cả và ra mắt chính thức cuối cùng của NuAns Neo.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét