Xiaomi mang Mi Mix, Redmi Note 4 và Redmi 4a chính hãng vào Việt Nam

Xiaomi sẽ chính thức tiến vào thị trường Việt Nam từ tháng 3 với 3 sản phẩm mới đó là Xiaomi Mi Mix, Redmi 4a và Redmi Note 4 chính hãng. Trong đó thì Xiaomi Mi Mix chính là mẫu smartphone cao cấp nhất của Xiaomi tại thời điểm này.

 Xiaomi sẽ mang Xiaomi Mi Mix, Redmi 4a và Note 4 chính hãng vào Việt Nam

Xiaomi Mi Mix là mẫu smartphone rất đặc biệt của Xiaomi, với một thiết kế hoàn toàn mới với màn hình phủ chiếm diện tích lớn phủ lên phần cạnh trên với tỉ lệ lên tới 83% trên toàn bộ mặt trước máy, đây được xem là thiết kế của tương lai những chiếc smartphone sau này.

Bảng giá bộ 3 smartphone Xiaomi chính hãng tại Việt Nam

Nhờ tỉ lệ cực cao này mà Mi Mix sở hữu kích thước rất gọn, màn hình của máy lên tới 6,4 inch nhưng kích thước lại chỉ bằng một chiếc iPhone 7 Plus có màn hình chỉ 5,5 inch.

Theo đó tại thị trường Việt Nam, Xiaomi Mi Mix chính hãng bản RAM 6GB, bộ nhớ 256 GB sẽ có giá 16,99 triệu đồng, Xiaomi Redmi 4A chính hãng vào khoảng 2,99 triệu đồng và giá Redmi Note 4 chính hãng sẽ vào khoảng 2,99 triệu đồng, đây được xem là mức giá khá cao so với mức giá của các phiên bản xách tay tương ứng tại Việt Nam hiện nay.

Về cấu hình Xiaomi Mi Mix cũng được trang bị cấu hình phần cứng khá đáng nể, RAM lên đến 6GB, chip Qualcomm Snapdragon 821 tốc độc 2,35 GHz và camera chính chất lượng cũng lên đến 16 megapixel.

Tuy nhiên thì nhiều chuyên gia tỏ ra nghi ngại rằng Xiaomi sẽ khó mà thành công khi đặt chân vào Việt Nam tại thời điểm này, vì hiện nay thương hiệu Xiaomi chưa quá phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Liệu Xiaomi có thể thành công tại Việt Nam

Ngoài ra thì Xiaomi Mi Mix có giá quá cao và đa phần người dùng sẽ lựa chọn những mẫu smartphone cao cấp cùng tầm giá từ các thương hiệu quen thuộc như Samsung, Apple thay vì thương hiệu Xiaomi mới nổi.


=
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét