Đánh giá Sony Xperia XZ Premium: Thiết kế, cấu hình vượt trội

Đánh giá Sony Xperia XZ Premium: Thiết kế bóng bẩy tuyệt đẹp với mặt lưng phủ kính, cấu hình mạnh bậc nhất hiện nay cả về bộ xử lý, màn hình cho đến bộ camera...

 Đánh giá thiết kế và cấu hình Sony Xperia XZ Premium

Sony Xperia XZ Premium chính là mẫu smartphone cao cấp nhất trong số 4 mẫu smartphone được ra mắt tại MWC 2017 của Sony và cũng có thể coi là mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony thời điểm hiện tại.
Đánh giá một cách tổng quát, Sony Xperia XZ Premium sở hữu thiết kế và cấu hình vô cùng hoàn hảo, nhiều điểm nhấn vượt trội.


Đánh giá thiết kế Sony Xperia XZ Premium

Về thiết kế, Sony Xperia XZ Premium vẫn sở hữu thiết kế vuông vắn thanh mảnh có phần khá bảo thủ của dòng Xperia XZ, máy vẫn giữ nguyên bộ khung kim loại giống mẫu tiền nhiệm, tuy nhiên cạnh máy được thiết kế mềm mại và có phần tinh xảo hơn.

Sony Xperia XZ Premium có thiết kế thanh mảnh hơn XZ

Đặc biệt, mặt lưng máy không còn thiết kế kim loại mà làm bằng kính bóng bẩy thậm chí có thể soi gương, đây là một điểm nhấn ấn tượng của XZ Premium.

Mặt lưng phủ kính bóng bẩy

Phần màn hình được nâng cấp chiếm diện tích nhiều hơn, máy cũng có thiết kế thanh mảnh hơn so với người tiền nhiệm Xperia XZ, độ dày máy giảm xuống còn 7,9 mm, mặt trước máy được tích hợp kính cường lực hiện đại nhất Gorilla glass 5 bền và sang trọng.

Mặt trước Sony Xperia XZ Premium bọc kính cường lực cao cấp

Đánh giá Cấu hình Sony Xperia XZ Premium

Cấu hình Sony Xperia XZ Premium rất mạnh, có thể nói là mạnh bậc nhất hiện nay, về cấu hình xử lý, máy được trang bị bộ xử lý cao cấp nhất của Qualcomm hiện nay là Snapdragon 835, RAM lên đến 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, dung lượng pin của máy đạt 3.230 mAh và máy sẽ chạy Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng.


Cấu hình xử lý của Sony Xperia XZ Premium rất ấn tượng

Màn hình của Sony XZ Premium cũng vô cùng đặc biệt với kích thước 5,5 inch, độ phân giải lên đến 4K, độ phân giải cao nhất trong phân khúc smartphone hiện nay, đặc biệt màn hình của máy được tích hợp công nghệ hiển thị HDR và Triluminos hiện đại nhất của Sony hiện nay.

Màn hình 4K vượt trội

Về camera, Xperia XZ Premium được tích hợp bộ đôi camera cực khủng, camera sau 19 MP với điểm ảnh kích thước lớn hơn cho khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn, đặc biệt là có khả năng quay phim với tôsc độ 960 khung hình / giây ở chất lượng HD, đây là chất lượng cao nhất trên camera smartphone hiện nay.
Camera phụ của XZ Premium cũng đạt 13MP như trên XZ hỗ trợ chụp selfie chất lượng.
Một điểm đáng nói trên XZ premium chính là khả năng kết nối, máy được trang bị khả năng kết nôi tốc độ mạng 4G LTE lên tới 1GB/s, cổng kết nối chuẩn mới USB 3.1 có tốc độ 5Gbps nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0.

Các kết nối tốc độ cao

Tổng quát


Có thể nói Sony XZ Premium hoàn toàn vượt trội so với các dòng smartphone cao cấp khác hiện nay của các hãng Apple, LG hay Samsung. Giá bán của máy chưa được công bố tuy nhiên theo dự kiến sẽ rất cao.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét