Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro lộ thiết kế và cấu hình siêu hấp dẫn

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ thì Xiaomi sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp của bộ Xiaomi Black Shark 4 và 4 Pro vào ngày 13/10, dự kiến phiên bản nâng cấp sẽ mang tên Black Shark 4SBlack Shark 4S Pro.

Xiaomi Black Shark 4S Pro
 
Dự kiến, Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro sẽ có sự thay đổi về cả thiết kế lẫn cấu hình so với phiên bản tiền nhiệm.
Về thiết kế, Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro vẫn sẽ giữ nguyên phong cách thiết kế mạnh mẽ nam tính đậm chất gaming tương tự như mẫu Black Shark 4 và Black Shark 4 Pro. Máy sẽ có một chút thay đổi ở cụm camera sau hình khối lục giác, họa tiết mặt lưng với nhiều đường nét sắc cạnh hơn với công nghệ in nano hiện đại.
Một điểm thay đổi nữa trên Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro đó là cụm logo Black Shark được làm lớn nổi bật hơn cùng với dải đèn led màu xanh lá cây truyền thống của dòng Black Shark.


Về cấu hình, chưa có nhiều thông tin về cấu hình của Black Shark 4S và Black Shark 4S Pro, tuy nhiên dự kiến máy sẽ có chip Snapdragon 888+, 16GB RAM và 512GB bộ nhớ trong.
Ngoài ra máy còn có cụm camera chính 64 MP (chính) + 8 MP (siêu rộng) + 5 MP (macro), màn hình có tần số quét cao 144 Hz và hỗ trợ sạc nhanh 120 W.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét