Huawei Honor 5A sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/6

Chiếc smartphone tầm trung mới là Huawei Honor 5A sẽ được trang bị màn hình HD 5 inch cùng camera 13MP, được cho biết sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 6 tới.

Hình ảnh quảng cáo cho sự kiện ra mắt của Huawei Honor 5A Plus được tìm thấy trên Weibo.

Cùng với Huawei Honor 5A Plus, Honor 5A đã được tìm thấy cấu hình trên trang TENNA, Trung Quốc cách đây chỉ vài ngày. Và hôm nay, theo tin tức được tìm thấy trên Weibo thông qua hình ảnh quảng cáo cho sự kiện ra mắt của Huawei Honor sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 6 này. 

Tuy nhiên, Huawei vẫn chưa cho biết là Honor 5A Plus có ra mắt tại sự kiện lần này hay sẽ ra mắt trong một dịp khác. 


Hình ảnh được cho là Huawei Honor 5A trên trang TENAA.


Nhắc lại về cấu hình của Huawei Honor 5A được tiết lộ trước đây cho thấy, máy sẽ được trang bị vi xử lý 4 nhân, tốc độ 1.3 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Đi kèm còn có bộ đôi camera 13MP/2MP cùng màn hình HD 5 inch. Bên cạnh đó, Huawei Honor 5A sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop và viên pin 2200 mAh khi xuất xưởng. 

Về phần Huawei Honor 5A Plus sẽ có một số thay đổi nhỏ, thiết kế này sẽ sở hữu màn hình lớn 5.5 inch cùng độ phân giải HD. Bên trong là bộ vi xử lý 8 nhân, tốc độ 1.8 GHz, bộ nhớ 16GB và camera chính 13MP. Camera selfie của 5A Plus sẽ được nâng lên 8MP. Và tất nhiên, Huawei Honor 5A Plus cũng sẽ chạy HĐH Android 5.1 Lollipop và viên pin 3000 mAh.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét