Lenovo ra mắt bộ đôi Phab2 and Phab2 Plus

Tại sự kiện Lenovo's Tech World diễn ra tại San Fransisco Lenovo vừa chính thức trình làng bộ đôi Phab2 and Phab2 Plus.

Bộ đôi điện thoại Lenovo ra mắt nhấm vào phân khúc tầm trung với giá bán khá hấp dẫn, hãng này sẽ phát hành các thiết bị này tại Mỹ với mong muốn đạt được một sự hiện diện tốt hơn trong thị trường di động Mỹ.

Phab2 

Giống như Lenovo Phab2 Pro, cả Phab2 và Phab2 Plus có màn hình kích thước 6,4 inch ( màn hình của Phab2 có độ phân giải HD), sử dụng vi xử lý 4 nhân MediaTek 8735 kết hợp với 3GB RAM, 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, và một camera chính 13 MP.

Phab2 Plus

Không giống như các Phab2, phiên bản Plus có màn hình IPS độ phân giải1080p cùng 6,4 inch, sử dụng vi xử lý MediaTek 8783 4 nhân và cùng 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ cũng có thể mở rộng thông qua microSD.

Phab2 Plus cũng được nâng cấp đáng kể về khả năng chụp ảnh khi so sánh với Phab2 khi camera này được tích hợp một bộ cảm biến tự động lấy nét laser, và phía sau được tích hợp máy quét dấu vân tay.

Cả 2 điện thoại Phab2 và Phab2 Plus sẽ được phát hành vào mùa hè này với giá khoảng $ 199 và $ 299. Bộ đôi này sẽ có sẵn trên toàn thế giới vào tháng Chín.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét