Vai trò của Google Pixel 3 và 3 XL trong quá trình mở rộng của Google

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL là sản phẩm kế tiếp trong lộ trình mở rộng thị phần và tăng cường sức ảnh hưởng của Google trong thị trường di động quá nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Trên đường đua công nghệ ngày một khốc liệt đòi hỏi những tân binh như Google phải có giải pháp lâu dài và có hiệu quả để những sản phẩm của họ không chỉ thu hút được khách hàng mà còn có thể giữ một vị thế ổn định. 


Google Pixel 3 và Pixel 3 XL sắp được ra mắt là thế hệ thứ 3 của dòng smartphone Pixel, chính vì vậy, chắc chắn rằng, thông qua những kinh nghiệm thu được từ các sản phẩm trước, Google sẽ có những thay đổi phù hợp hơn trên chiếc điện thoại của mình.

Nếu so sánh với Pixel 2 XL, Pixel 3 sẽ có thiết kế tương đồng, không có quá nhiều khác biệt khi sở hữu một màn hình P-OLED với 2 ống kính camera ở mặt trước, đèn led và loa thoại. Cạnh dưới màn hình cũng được bố trí thêm loa thứ hai. 


Tuy nhiên, chiếc smartphone này vẫn sẽ có một chút thay đổi về kích thước với viền benzene đã được cắt giảm sao cho mỏng hơn, đẹp mắt hơn.

Google có vẻ hơi cứng đầu trong việc giữ nguyên ống kính camera đơn ở phía sau mặt lưng Pixel 3 thay vì cụm camera kép như rất nhiều smartphone hiện nay đã trang bị. Không biết cho đến ngày được ra mắt, Google có chịu thay đổi quyết định của mình hay không.

Về cấu hình, Google Pixel 3 chính hãng sẽ mạnh mẽ hơn nhiều so với người tiền nhiệm của mình khi sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 845 với 2 tuỳ chọn là RAM 4 GB hoặc 6 GB.

Với những nâng cấp kể trên, Pixel 3 chắc chắn không phải là sản phẩm mũi nhọn của Google trong thời điểm này nhưng nó vẫn được xem như là một phần quan trọng của kế hoạch tiến công ra thị trường mà hãng đang thực hiện.



Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét