Nokia 9 có thể là chiếc smartphone giá ngàn đô đầu tiên của HMD

Nhiều khả năng Nokia 9 sẽ là chiếc smartphone có giá ngàn đô đầu tiên của thương hiệu HDM
Nokia 9 là chiếc điện thoại mới nhất của HDM và nằm trong phân khúc cao cấp.


Từ những hình ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Nokia 9 sẽ không chứa notch nhưng sẽ đi kèm máy ảnh của Light với 5 ống kính. Máy cũng sẽ trang bị chip mới nhất của Qualcomm và lượng RAM cũng như bộ nhớ trong khá lớn. 


Có thể thấy từ trước đến nay HMD vẫn cố giữ giá của các smartphone ở mức thấp hơn so với sản phẩm của những thương hiệu mạnh có cùng cấu hình. Tuy nhiên về lâu dài điều này sẽ ảnh hưởng đến doanh thu và khó phát triển mạnh thương hiệu.

Chính vì lý do này, nhiều người dự đoán Nokia 9 có thể sẽ là chiếc smartphone chủ lực mang tầm giá ngàn đô mà HDM đang muốn tung ra thị trường.
Dù đây chỉ là nguồn tin mang tính chất dự đoán nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi trước đây, chiếc Nokia 8 từng được lên kệ cũng nằm ở mức giá 700 USD. 


Nếu Nokia 9 thực sự được tung ra thị trường với mức giá 1.000 USD điều này đồng nghĩa với viêc HMD Global sẽ chính thức gia nhập vào thị trường smartphone cao cấp, trực tiếp cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc.

Tuy nhiên để làm được điều này thì trước hết hãng điện thoại này cần phải suy nghĩ bổ sung thêm nhiều cải tiến so với các flagship trước đó của hãng chứ không đơn giản chỉ là camera 5 ống kính. Đó là chưa kể Nokia 9 còn phải trở nên hấp dẫn hơn so với các điện thoại hàng đầu đến từ các đối thủ cạnh tranh như iPhone XS Max 2018 hay Samsung Galaxy Note 9.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét