Google Pixel 3 XL lộ ảnh trên tay người dùng

Một vài hình ảnh Google Pixel 3 XL trên tay người dùng gần đây đã gây xôn xao và thích thú đối với các tính đồ smartphone.

Google Pixel 3 XL là chiếc điện thoại mới nhất của gã khổng lồ Google. Những hình ảnh trên tay xuất hiện gần đây cho thấy Pixel 3 XL có thiết kế trông rất giống với phiên bản của người tiền nhiệm với mặt sau được thiết kế 2 tông màu đẹp mắt.


Tuy nhiên, nếu Pixel 2 năm ngoái có mặt sau bằng kim loại, thì phần lớn mặt sau của Pixel 3 XL lại được làm từ kính, phần nhỏ bên trên làm từ nhôm, nhưng được phủ một lớp nhựa bóng.

Ngoài ra, mặt sau của Google Pixel 3 XL còn được tích hợp cảm biến quét vân tay. Camera đơn của máy cũng được bố trí nằm ở góc trên bên trái tương tự như các phiên bản tiền nhiệm.

Sự khác biệt lớn nhất của Pixel 3 XL so với thế hệ trước chính việc máy được trang bị viền cạnh trên màn hình có notch tai thỏ khá lớn. Nơi đây sẽ là nơi chứa camera selfie kép, loa âm thanh nổi cùng với các cảm biến khác.


Bên cạnh đó, một nguồn tin thân cận còn tiết lộ thêm Pixel 3 XL sẽ chỉ có một khay SIM chứ không được hỗ trợ 2 SIM như những tin đồn trước đó. Ngoài ra, Pixel 3 XL cũng sẽ không có jack cắm tai nghe 3.5 mm mà thay vào đó sẽ là tai nghe USB-C hoặc tai nghe Bluetooth.
Google Pixel 3 XL dự kiến sẽ được nhà Google cho ra mắt vào ngày 9/10 sắp tới.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét