LG V40 Thinq vì sao được trang bị hệ thống 5 camera?

LG V40 Thinq được đồn đoán sẽ được trang bị camera selfie kép cùng hệ thống camera chính 3 ống kính ở mặt lưng và sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có số lượng camera nhiều nhất hiện nay.

LG V40 Thinq thất sự ra mắt sẽ là một làng gió mới trên thị trường smartphone đang dần bảo hòa. Vài ngày trước đây, Oppo Find X ra mắt với cụm camera trược ấn tượng nhưng không được đánh giá cao và bị “nghi ngờ” về độ bền của thiết bị. 


Thế nên, một thiết kế mới không chỉ cấu hình mạnh, pin trâu, giá tốt mà còn cần đến sự nổi bật để thu hút người dùng công nghệ, nổi bật trong trải nghiệm và cả thiết kế. Và để cạnh tranh, nổi bật trong phân khúc cao cấp càng khó khăn hơn.

Đó là một trong số những lý do khiến LG V40 Thinq được đồn đoán sẽ trang bị lên đến 5 camera để làm mới mình và thu hút hơn.

Theo nguồn tin từ trang Android Police, gã khổng lồ LG có thể sẽ "bất chấp tất cả" và lắp đặt hệ thống 5 camera lên smartphone kế nhiệm chiếc V30 không mấy thành công của năm ngoái.

Cũng như Huawei P20 Pro, LG V40 mới sẽ có 3 camera ở mặt lưng trong khi các smartphone cao cấp hiện tại chỉ có 2 camera. Và mặt trước sẽ là camera kép tương tự như HTC U12 Plus, camera này còn cho phép quét mặt 3D để mở khóa máy. 

  

Mặc dù xu hướng camera selfie kép hay camera chính 3 ống kính không phải chưa từng xuất hiện trên thị trường smartphone, nhưng việc 1 thiết bị tích hợp tới 5 camera cùng một lúc là chưa từng có. Nếu tin đồn này trở thành sự thật thì V40 sẽ trở thành thiết bị có nhiều camera nhất từ trước đến này.

Theo nhân định của giới công nghệ, ngoài viếc trang bị camera khủng thì LG V40 còn được kỳ vọng sẽ có thiết kế tương đồng như G7 ThinQ với nhưng ưu điểm nổi bật: màn hình tai thỏ, vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại. Hay chất lượng âm thành ấn tượng của V30 với sự góp mặt của chip Quad DAC.

Ngoài ra, LG V40 Thinq sẽ có một nút vật lý riêng để "triệu hồi" trợ lý ảo Google Assistant, cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

LG có thể sẽ trình làng thiết kế mới của dòng V theo thời gian thường lệ là cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu năm nay.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét