Nokia X5 2018 có mấy phiên bản màu?

Nokia X5 2018 cũng được săn lùng không kém người tiền nhiệm của mình. Chính vì vậy, máy cũng được sản xuất với nhiều bản màu cho khách hàng chọn lựa.

Không chỉ có những thay đổi về cấu tạo, thiết kế để tạo nên sự khác biệt, Nokia X5 2018 còn mang đến sự đang dạng màu sắc để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Một kiểu máy nhưng có nhiều bản màu khác nhau vẫn hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhiều so với một màu đơn thuần. Nokia X5 xách tay được sản xuất với 3 màu cơ bản khác nhau là màu trắng, màu xanh và màu đen. 




Màu trắng và màu đen là hai tông màu chủ đạo thường được các nhà sản xuất áp dụng lên các thiết kế điện thoại của mình vì tính phổ biến và dễ sử dụng. Màu xanh thì có vẻ khác biệt hơn nhưng vẫn được kỳ vọng mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với 3 màu sắc này, Nokia X5 chính hãng hoàn toàn giống nhau về thiết kế, cấu hình cũng như dung lượng pin và dung lượng bộ nhớ.

Bộ vi xử lý MediaTek Helio P60 mà X5 đang sử dụng sẽ cung cấp hiệu suất cao trong khi tiêu thụ ít điện năng. Con chip này cải thiện hiệu suất chơi game tới 70% và cũng có công nghệ tiết kiệm điện hỗ trợ bởi AI. Ngoài ra, Helio P60 còn có đơn vị AI riêng để xử lý các tác vụ trên điện thoại Nokia X5. 


Màn hình máy vẫn trung thành với màn hình tai thỏ kích thước 5.85 inches có độ phân giải chất lượng cao mang đến những khung hình sắc nét, chuẩn HD cho khách hàng.

Camera sau của Nokia X5 là camera kép 13 MP + 5 MP với đèn LED hai tông màu, có chế độ HDR, hỗ trợ bởi AI… còn camera trước là camera 8 MP với khẩu độ f/2.0, hỗ trợ làm đẹp và AI và AI sticker.

Nokia X5 giá rẻ với 3 màu sắc khác nhau sẽ giúp khách hàng có những chọn lựa phù hợp hơn với sở thích và nhu cầu sử dụng. Màu trắng nữ tính nhẹ nhàng, màu đen bí ẩn, tiện dụng và màu xanh trang nhã, quý phái

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét