Lý do khiến cho Nokia X7 2018 được kỳ vọng mặc dù chưa ra mắt?

Nokia X7 2018 được kỳ vọng rất nhiều vào khả năng thành công sau khi được trình làng mặc dù cho đến nay những thông tin về máy vẫn còn là ẩn số.

Mặc dù người hâm mộ vẫn còn phải chờ đợi một thời gian nữa mới biết được chính xác HMD Global sẽ trang bị những gì trên chiếc smartphone này. Tuy nhiên, nếu nhìn vào chiếc Nokia X6 2018 mới được tung ra cách đây không lây trên thị trường thì chúng ta vẫn có cơ sở để dự đoán. 


Nokia X7 2018 xách tay sẽ tiếp tục sở hữu màn hình tai thỏ với mặt lưng có sự kết hợp giữa kim loại và kính. Cấu trúc đối xứng trong cách bố trí cụm camera kép, cảm biến vân tay và logo có thể vẫn được giữ nguyên như vậy.

Điểm đặc biệt là chắc chắn là người kế nhiệm của Nokia X6 2018 sẽ được đầu tư mạnh hơn về cấu hình. Vì vậy, Snapdragon 710 là hai sự lựa chọn phù hợp nhất nếu Nokia X7 2018 có sự thay đổi.Đây là con chip tầm trung sở hữu hiệu năng ổn định đến từ Qualcomm. 


Snapdragon 710 có hiệu suất tổng thể cao gấp đôi con chip Snapdragon 660, xử lý hình ảnh mạnh hơn nhờ tăng tốc phần cứng, cũng như giảm tiêu thụ điện năng. Bên cạnh đó, con chip này còn có khả năng xử lý AI cực mạnh.

Hy vọng, máy cũng có nhiều tuỳ chọn về RAM cũng như bộ nhớ trong với một mức giá phù hợp để người hâm mộ có thể tậu về một em yêu thích.

Nokia X7 2018 chính hãng tuy chưa ra mắt nhưng đã phần nào cho thấy sự thành công của mình trong hành trình chinh phục khách hàng. Sản phẩm của HDM Global đã bước đầu gây được sự tò mò, kích thích sự tìm hiểu, khám phá là dấu hiệu tích cực trong việc khẳng định ưu thế của mình trên thị trường smartphone mang tính cạnh tranh khốc liệt như hiện nay
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét