iPhone 8 plus cũ, giá tầm 15 triệu đồng, có nên mua hay không?

Sau một thời gian ra mắt, iPhone 8 plus cũ vẫn là một trong số những lựa chọn hàng đầu khi sở hữu chức năng hoàn hảo, kiểu dáng thiết kế sang trọng cùng với những tính năng đột phá nhưng giá chỉ tầm 15 triệu đồng.

Giá iPhone 8 Plus cũ luôn rẻ hơn so với các sản phẩm mới từ 5-7 triệu nhưng vẫn được sở hữu một thiết kế đẹp, sang trọng, thời thượng và một cấu hình mạnh mẽ so với nhiều thiết kế khác trong thời điểm hiện tại.


Màn hình iPhone 8 Plus có kích thước 5.5 inch cho độ phân giải Full HD tương tự iPhone 7 Plus nhưng cho chất lượng hiển thị nhỉnh hơn nếu ta để 2 thiết bị này cạnh nhau. iPhone 8 Plus cho độ sáng cao, màu sắc trung thực và khả năng hiển thị ngoài trời tốt. Tính năng True Tone cho phép máy có thể nhận biết môi trường ánh sáng xung quanh, sau đó điều chỉnh màu của màn hình để cân bằng trắng phù hợp. Với camera chính, máy được trang bị cụm camera kép tương tự iPhone 7 Plus. Vẫn giữ nguyên độ phân giải 12MP, ống kính lần lượt là 28mm f/1.8 và 56mm f/2.8 nhưng theo Apple, hai cảm biến đều đã được nâng cấp so với iPhone 7 Plus.


So với các dòng điện thoại khác, iPhone 8 Plus còn có chế độ chụp ảnh Portrait Mode ấn tượng hơn. Điểm nhấn đặc biệt nhất chính là tính năng Portrait Lighting, cho phép mô phỏng ánh sáng studio khi bạn chụp ảnh chân dung. Portrait Lighting giúp những bức ảnh chân dung của bạn trông rất chuyên nghiệp, giống như chụp ảnh tại studio với những chiếc máy ảnh kỹ thuật số và hệ thống ánh sáng đắt tiền.

Cấu hình iPhone 8 Plus cũ trược trang bộ xử lí Apple A11 mạnh mẽ nhất cùng với 3GB, vì thế máy có thể xử lí tất cả các ứng dụng, trò chơi một cách mượt mà, ổn định. Có thể xử lý khi quay video 4K tốc độ 60fps và các ứng dụng thực tế tăng cường AR mới. Bên cạnh đó với 4 nhân hiệu năng thấp, iPhone 8 có thể cải thiện thời lượng sử dụng pin. iPhone 8 Plus sở hữu viên pin có dung lượng 2.675 mAh, nhỏ hơn đôi chút so với 2.900 mAh của iPhone 7 Plus. Nếu sử dụng liên tục 4G, chụp ảnh quay phim, chơi game online thì máy có thời gian hiển thị khoảng 5 giờ đồng hồ.

Tính năng đáng chú ý nhất của iPhone 8 Plus chính là khả năng sạc không dây theo chuẩn Qi. Ngoải ra, máy cũng có khả năng sạc nhanh, có thể đạt 50% sau 30 phút.

Sở hữu một chiếc iPhone 8 Plus cũ với mức giá 15 triệu đồng là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc khi chất lượng của chiếc iPhone này hoàn toàn nổi trội hơn với những sản phẩm trước đó mà giá cả rẻ hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Ngoài ra, khi mua iPhone 8 Plus cũ, khách hàng cũng được bảo hành 6 tháng khi mua tại Đức Huy Mobile.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét