Xiaomi Mi 5S sẽ có cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5S nhiều khả năng sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm đầy cao cấp và độc đáo

Trở lại vào tháng Sáu năm nay, có tin đồn cho rằng Xiaomi Mi 5S sắp tới sẽ có cảm biến dấu vân tay siêu âm của Qualcomm. Bây giờ, một rò rỉ mới dường như đã xác nhận nó.

Phiên bản kế nhiệm của Xiaomi Mi5 sẽ có cảm biến vân tay mới 

Các thế hệ tiếp theo công nghệ - được đặt tên là Snapdragon Sense ID - đã được công bố bởi Qualcomm trở lại trong tháng Ba năm ngoái. Nó dựa vào chức năng quét 3D siêu âm và hoạt động thông qua tất cả các loại bề mặt bao gồm kính, sapphire, kim loại, nhôm và nhựa.

Các công nghệ cho phép điện thoại thông minh sản xuất để nhúng các cảm biến trong khung hoặc bảng, thay vì một nơi chuyên dụng như đó là trường hợp ngày hôm nay. Ví dụ, nếu các cảm biến được đặt dưới tấm kính phía trước của thiết bị, bạn sẽ có thể mở khóa điện thoại bằng cách chạm vào bất cứ nơi nào trên màn hình.

Nó sẽ thú vị rất nhiều và để xem làm thế nào - nếu có - các công ty Trung Quốc sẽ sử dụng công nghệ này trên Xiaomi Mi 5S.

Chiếc smartphone Xiaomi Mi 5S mà đã được các cơ quan quản lý Trung Quốc 3C - sẽ được trang bị chipset Snapdragon 821, và một màn hình 5,15-inch. thông số kỹ thuật khác bao gồm 6 GB RAM, bộ nhớ lưu trữ 256GB, camera sau 16MP và viên pin dung lượng 3,490mAh.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét