Ngày bán lại Samsung Galaxy Note 7 bị dời

Tin không vui cho người dân Hàn Quốc là ngày mở bán lại của Samsung Galaxy Note 7 sẽ bị dời lại.

Nếu bạn nhớ lại, Samsung đã xác nhận hơn một tuần trước rằng nó sẽ tiếp tục bán hàng của điện thoại thông minh Galaxy Note 7 bản nâng cấp hoàn hảo của Samsung Galaxy Note 5 cũ tại Hàn Quốc vào ngày 28. Tuy nhiên, ngày này sẽ không xảy ra hiện nay, khi ngày mở bán lại đã được đẩy lùi.


Gã khổng lồ công nghệ cho biết hôm qua rằng doanh thu của các đơn vị Galaxy Note 7 mới bây giờ sẽ bắt đầu tháng mười 1. Đối với các lý do đằng sau quyết định này, Samsung cho biết họ sẽ giúp đẩy nhanh việc thu hồi liên tục của phablet trong nước.

"Tỷ lệ thu hồi khả năng sẽ giảm mạnh nên mới bán hàng đã nối lại vào ngày 28 tháng 9," một phát ngôn viên của Samsung cho biết. "Khách hàng bị ảnh hưởng sẽ không còn có thể trao đổi các thiết bị của mình thông qua các nhà bán lẽ trong nước bắt đầu từ ngày 01 tháng 10, làm cho quá trình khó khăn hơn."

Chỉ cần để cung cấp cho bạn một ý tưởng, chỉ có một nửa (khoảng 200.000 người) trong tổng số người sử dụng Galaxy Note 7 ở Hàn Quốc đã đăng ký cho một đơn vị thay thế cho đến nay. Trong trường hợp bạn bị mất, công ty cũng đã mở rộng thêm thời gian hoàn Note 7 trong nước đến tháng 30.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét