Sony Xperia XZ và X Compact cho đặt hàng tại Anh

Ngay sau khi bộ đôi Sony Xperia XZX Compact ra mắt thì người dùng tại Anh đã có thể đặt mua smartphone này.


Một vài ngày trước đây Sony đã kết thúc tốt đẹp sự kiện ra mắt Sony Xperia XZ và Xperia X Compact, bộ đôi điện thoại thông minh mới nhất của hãng. Và trong khi công ty Nhật Bản lại im lặng về ngày phát hành chính xác và mức giá cho bộ đôi này. Nhưng may mắn chúng tôi có nguồn khác cho rằng loại thông tin.

Đầu tiên, ở Amazon UK đã lấy đơn đặt hàng trước cho cả hai mô hình, ở dạng SIM miễn phí của. Trong đó Xperia XZ có thể sẽ có giá là £ 599,99, và Sony Xperia X Compact có giá £ 379. Và sau đó sẽ bắt đầu vận chuyển đến tay khách hàng vào ngày 28 tháng 9. Trong cả hai trường hợp, tất cả các phiên bản màu sắc có sẵn. Thật không may nhà bán lẻ không liệt kê một ngày phát hành cụ thể cho Sony Xperia XZ.

Đối với những nơi khác ở châu Âu, một leaker nổi bật chuyên tiết lộ tất cả thông tin mọi thứ về Sony dường như nghĩ rằng Sony Xperia XZ sẽ có giá 699 € và được bán ra tại các cửa hàng bán lẻ vào ngày 17. Trong khi đó Sony Xperia X Compact sẽ được bán với giá € 449 và ra mắt vào ngày 24 tháng 9. vì đây không phải là thông tin chính thức, nên chúng ta vẫn phải chờ thông báo chính thức từ Sony.

 dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét