OnePlus 3 bán trở lại ở châu Âu và Hồng Kông

Sau một thời gian dài tạm ngừng bán OnePlus 3. Thì nay hãng điện thoại Trung Quốc đã bắt đầu bán trở lại mẫu flagship này.

OnePlus 3
OnePlus 3 

Chỉ hơn một tháng trước đây, OnePlus tạm dừng bán hàng điện thoại thông minh hàng đầu của mình là OnePlus 3 ở châu Âu và Hồng Kông để "cho hàng tồn kho thời gian để bổ sung." Và đúng như đã hứa, hãng này đã bán hàng đang mở cửa trở lại và bạn có thể đặt bất cứ lúc nào bạn hài lòng mà không cần phải chờ đợi một lô hàng từ Trung Quốc.

Nhưng đối với phiên bản OnePlus 3 soft gold mới ra mắt sẽ có sẵn khoảng 3-4 tuần. Bởi vì smartphone bản này nó trông khá hấp dẫn, thời gian vận chuyển cũng có thể được lâu hơn một chút.

Nếu bạn đang cân nhắc mua OnePlus 3 bởi máy có giá 9,8 triệu tương đương với các sản phẩm cao cấp khác như Samsung Galaxy S7 cũ điện thoại 2017 xin nhắc lại cấu hình của chiếc smartphone có biệt danh là kẻ hủy diệt flagship này

Thông số kỹ thuật đầy ấn tượng của OnePlus 3
Thông số kỹ thuật đầy ấn tượng của OnePlus 3

OnePlus 3 được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải FullHD 1080 x 1920 pixels. Bên trong là con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB tích hợp cùng chip đồ họa Adreno 530 đầy mạnh mẽ. OnePlus 3 có bộ nhớ trong 64 GB, viên pin 3000 mAh. Bộ đôi camera 16 MP, 8 MP và chạy trên hệ điều hành Android v6.0.1 (Marshmallow) khi xuất xưởng.

dienthoai2017
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét