Xiaomi Black Shark 2 rò rỉ những thông tin đầu tiên trên TENAA

Sau thành công của dòng smartphone gaming Black Shark thế hệ đầu nhà Xiaomi đã bắt tay vào nghiên cứu để cho ra đời thế hệ thứ hai Xiaomi Black Shark 2

Xiaomi Black Shark 2 mới đây vừa được cơ quan TENAA chính thức công nhận và chính thức lộ diện hình ảnh đầu tiên.


Từ hình ảnh được công bố bởi TENAA cho thấy về cơ bản chiếc smartphone này vẫn được thiết kế tương tự thế hệ đầu tiên và vẫn giữ nguyên màu sắc chủ đạo là đen và xanh lá. Tuy nhiên nếu xét kỹ thì Xiaomi Black Shark 2 sẽ có đôi nét điểm khác biệt so với người tiền nhiệm Black Shark.

Đầu tiên là về camera nếu như Black Shark có camera kép sau nằm ngang, thì trên Black Shark 2 lại được xếp dọc. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay của máy cũng được chuyển từ mặt trước sang mặt sau.

Theo nhận định của các chuyên gia với thiết kế này nhiều khả năng chiếc smartphone thế hệ thứ hai sẽ có thiết kế mỏng hơn so với Black Shark thế hệ đầu.


Về cấu hình Xiaomi Black Shark 2 sẽ được trang bị kích thước màn hình là 5,99inch và một viên pin có dung lượng không đổi 4000mAh. Tuy nhiên, thông tin về bộ vi xử lý, dung lượng RAM vẫn của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Ngay khi được ra mắt Black Shark 2 sẽ phải đối đầu với đối thủ trường kỳ của nhà Razer khi hãng này cũng đang lên kế hoạch phát triển và cho ra đời smartphone chuyên game thế hệ mới: Razer Phone 2. Với chiếc điện thoại này Razer hứa hẹn sẽ tập trung mang thêm nhiều dịch vụ phần mềm từ nền tảng PC sang di động.

Razer Phone 2 và Xiaomi Black Shark 2 sẽ là hai chiếc smartphone chuyên game đáng để mọi người mong đợi trong thời gian tới.


Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét