Đánh giá Nokia X7 2018:có đáp ứng được kỳ vọng trong tầm giá 6 triệu đồng?

Nokia X7 2018 đúng như dự kiến đã chính thức được trình làng vào ngày 17/10, vậy nó có đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ trong tầm giá 6 triệu đồng hay không?

Nokia X7 2018 là một phiên bản cao cấp hơn so với người tiền nhiệm Nokia X6 2018, chiếc smartphone nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của nhà Nokia. 


Trước những thành công mà Nokia X6 2018 đã đạt được cách đây không lâu, người tiêu dùng có quyền kỳ vọng vào những đổi mới xuất sắc hơn sẽ được ứng dụng vào Nokia X7.

Chắc chắn rằng về cấu hình, HMD Global hoàn toàn có quyền tự hào về việc trang bị cho Nokia X7 chip snapdragon 710, bộ vi xử lý mạnh nhất trong số các sản phẩm Nokia từ trước đến nay. Đây là một trong những thay đổi cực kỳ quan trọng giúp cho Nokia X7 có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc đến từ các hãng điện thoại Xiaomi, Oppo, Vivo…

Nokia X7 một lần nữa sở hữu thiết kế đối xứng đặc trưng của nhà Nokia, không hề giống với bất kỳ dòng smartphone nào. Vẫn mặt lưng kính với cụm camera kép xếp dọc, cảm biến vân tay, logo Nokia được xếp theo chiều thẳng đứng chính giữa.


Phía trước là màn hình tai thỏ 6.18 inch, kích thước đã được nâng cấp với thông số tối ưu hơn nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu trải nghiệm của người dùng, tỉ lệ phân bổ của màn hình là 19:9 với khả năng tương thích tối ưu nhất với mắt nhìn.

Đặc biệt, HMD cũng rất chú trọng vào chất lượng camera trên Nokia X7 thể hiện qua việc trang bị ống kính Zeiss trên camera của máy. Sự đổi mới này được kỳ vọng sẽ mang đến những khung hình sắc nét và chất lượng hơn với ống kính có độ phân giải 12MP + 13MP.

Nokia X7 là đứa con cưng mà HMD Global đã dồn hết tâm huyết của mình để hoàn thiện mọi chức năng cho sản phẩm. Chiếc smartphone này hoàn toàn có thể đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng trong tầm giá 6 triệu đồng.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét