Samsung Galaxy S8 Cũ Like New, khi đẳng cấp vượt xa tầm giá

Samsung Galaxy S8 Cũ Like New hiện nay không chỉ sở hữu mức giá khá mềm mà trải nghiệm chiếc smartphone này mang lại cho người sử dụng lại đẳng cấp như một chiếc máy mới.

Samsung Galaxy S8 Like New không hề thua kém những chiếc máy mới về chất lượng, thậm chí có thể sánh ngang khi so sánh về cấu hình cũng như các thông số kỹ thuật tương ứng. 


Điểm đặc trưng của những chiếc smartphone nhà Samsung là thiết kế màn hình tràn viền cạnh, mặt kính cong về 2 phía tạo hiệu ứng hình ảnh cực kỳ thích mắt đối với người sử dụng.

Samsung Galaxy S8 cũ cho thấy sự sáng tạo trong ngôn ngữ thiết kế của ông lớn Hàn Quốc với việc cắt giảm những chi tiết không còn phù hợp, thay đổi vị trí của nút cảm biến vân tay sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của người sử dụng.

Nhờ sự thay đổi hợp lý về ngoại hình, Samsung đã có thể trang bị cho S8 một màn hình lớn hơn với kích thước 5.8 inch, độ phân giải 1440 x 2960 pixels. Máy cũng được bảo vệ chắc chắn hơn nhờ vào lớp kính cường lực Gorilla Glass 5.

Những kỹ thuật tiên tiến nhất của công nghệ lúc bấy giờ đều được ứng dụng hiệu quả trên Samsung Galaxy S8 cũnhư công nghệ bảo mật bằng mống mắt, khả năng kháng nước, chống bụi chuẩn IP 68. 


Khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng với sự xuất hiện của nút cảm biến vân tay phía sau mặt lưng máy. Sự thay đổi này giúp cho khách hàng có thể thao tác mở máy một cách linh hoạt hơn.

Tuy chỉ sử dụng duy nhất một ống kính camera ở mặt say nhưng Samsung Gakaxy S8 cũ Like New lại được hỗ trợ kèm theo nhiều chế độ chụp ảnh bắt mắt khác nhau như tự động lấy nét hình ảnh, chụp ảnh góc rộng panorama một cách chi tiết, nhiều màu sắc hơn.

Camera trước của máy cũng có độ phân giải tuyệt vời 8 MP với khả năng chụp ảnh góc rộng đi kèm độ sâu trường ảnh. Hình ảnh trông lung linh không hề thua kém như khi chụp trong studio.

Sản phẩm cao cấp như Galaxy S8 cũ thì dung lượng pin cũng được nhà sản xuất chú trọng không kém. Sở hữu viên pin dung lượng 3000 mAh, chiếc smartphone này có thể hoạt động nhiều tiếng đồng hồ để phục cụ cho nhu cầu công việc cũng như giải trí của khách hàng.

Quả thực, Samsung Galaxy S8 cũ Like New là một sản phẩm rất đáng để cân nhắc trong thời điểm này. S8 cũ không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng mà còn đảm bảo được yếu tố về giá bán.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét