Đánh giá Nokia X7 smartphone phá đảo phân khúc tầm trung

Nokia X7 được ví như là nhân tố quan trọng giúp cho HMD Global vươn lên khẳng định chỗ đứng của mình trong phân khúc smartphone tầm trung.

Nokia X7 với những gì thể hiện thật sự mang đến sự thoả mãn cho người dùng, là sản phẩm kể nhiệm xuất sắc của Nokia X6 2018. 


Trước khi X7 được trình làng, HMD Global cũng đã tạo được dấu ấn với việc quay trở lại ấn tượng cùng Nokia X6. Chiếc smartphone này không chỉ mang đến một cái nhìn mới về các sản phẩm Nokia mà còn góp phần xây dựng lại niềm tin cho người hâm mộ đối với thương hiệu đến từ Phần Lan.

Sau sự thành công của Nokia X6 21018, hàng loạt các sản phẩm điện thoại Nokia được tung ra trên thị trường sau đó nhưng vẫn chưa thật sự gây được tiếng vang như người tiền nhiệm của mình ví như Nokia X5, Nokia 7.1.

Cho đến tận khi Nokia X7 xách tay ra mắt, người ta mới cảm nhận được sức sống mãnh liệt đến từ HMD Global. Không chỉ sở hữu sức mạnh cao cấp hơn, máy còn được hoàn thiện về chức năng camera cũng như dung lượng pin. 


Điểm đặc biệt ở đây là giá thành của chiêc smartphone này vẫn được duy trì ở phân khúc tầm trung. Đây là lợi thế giúp cho Nokia X7 có thể cạnh tranh tuyệt vời với các sản phẩm Xiaomi, Oppo, Vivo… trong cùng mức giá.

Những fan trung thành của cái tên Nokia chắc chắn sẽ rất tự hào về những đặc điểm nổi bật mà Nokia X7 chính hãng đang sở hữu như: màn hình rộng 6.18 inch, được trang bị ống kính ZEISS cho chất lượng chụp ảnh tốt hơn nhiều, đi kèm theo đó là sự hỗ trợ của công nghệ AI.

Đặc biệt, trong mức giá tầm 5 đến 8 triệu đồng, con chip Snapdragon 710 mà Nokia X7 đang sở hữu là chìa khoá vàng mang đến sự khác biệt, yếu tố góp phần cho máy hoạt động hiệu quả hơn.

Quả thật, khi nhắc đến Nokia X7, chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều những điểm tốt trên chiếc smartphone này và nó xứng đáng là đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại tầm trung.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét