Ưu điểm của Xiaomi Mi Mix 3 RAM 10GB, kết nối 5G

Xiaomi Mi Mix 3 sắp được trình làng sẽ có thêm phiên bản RAM 10GB, hỗ trợ kết nối 5G, vậy ưu điểm cùng những nâng cấp này có ích lợi gì đối với người dùng hay không?

Xiaomi Mi Mix 3 có thể là một chiếc smartphone đầy bất ngờ của nhà Xiaomi trong những tháng cuối năm 2018. Khách hàng hiếm khi thấy được sự sáng tạo trên các sản phẩm của Xiaomi, đa phần đều là sự học hỏi từ các thương hiệu khác và ứng dụng hàng loạt vào trên các thiết kế của mình.


Nguyên nhân giúp cho Xiaomi có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác chính là yếu tố giá thành, đây là nhà sản xuất đã quá nổi tiếng với những chiếc smartphone giá rẻ.

Chính vì vậy, những thông tin về chiếc Xiaomi Mi Mix 3 rò rỉ trong thời gian gần đây thực sự mang đến cảm giác hy vọng, đó chính là hy vọng vào sự sáng tạo đến từ Xiaomi. Đặc biệt nhất là việc chiếc smartphone này có khả năng kết nối 5G, trang bị RAM 10GB. 


Có thể nói, hiện nay, dường như không có chiếc smartphone nào sở hữu cùng lúc 2 đặc điểm như vậy. Việc Xiaomi Mi Mix 3 hội tụ đầy đủ 2 chức năng này chắc chắn sẽ mở ra những khả năng mới cho quá trình trải nghiệm.

Tốc độ internet trên thiết bị sẽ được kết nối nhanh hơn, quá trình load các ứng dụng, chơi game, nghe nhạc, xem youtube cũng được cải thiện hơn về tốc độ, tình trạng giật lắc được hạn chế ở mức tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, Xiaomi Mi Mix 3 còn có bộ nhớ RAM lên đến 10GB, góp phần sử dụng đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc mượt mà, máy không bị đơ do đầy bộ nhớ RAM.

Chỉ khi trải nghiệm sản phẩm thực tế chúng ta mới có thể cảm nhận hết được những ưu điểm từ những nâng cấp mới trên một chiếc điện thoại. Nhưng chắc chắn rằng, những thay đổi trên Xiaomi Mi Mix 3 là hoàn toàn có giá trị.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét