Xiaomi cập nhật thành công MIUI 10 cho 12 thiết bị

Bản cập nhật MIUI mới nhất của nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi vừa phát hành. Đây là bản cập nhật thứ hai sau phiên bản 8.7.5 gần 3 tuần trước.
MIUI 10 Global Beta phiên bản 8.7.19 là bản cập nhật dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo của Google. 


Trong bản cập nhật lần này nhà Xiaomi đã có rất nhiều cải tiến, bao gồm các tính năng chính như giao diện người dùng mới, hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI và Internet of Things, nhạc chuông mới với âm thanh tự nhiên và dễ chịu hơn. 
Phiên bản này còn cập nhật một số tính năng cử chỉ vuốt mới cho phím Home, quay lại và mục ứng dụng gần đây.
Trong đợt đầu đã có 12 thiết bị Xiaomi được cập nhật MIUI 10 Global Beta ổn định, bao gồm: Xiaomi Mi 8 SE, Mi MIX 2, Mi MIX, Mi 6, Mi 6X, Mi Note 2, Mi 5, Redmi 6 Pro, Redmi 6 và Redmi 6A, Redmi Note 5 và Redmi S2.
Còn lại Xiaomi Mi 8 và Mi MIX 2S vẫn chưa kết thúc giai đoạn thử nghiệm MIUI 10 Beta, đang chờ xử lý. 


Hiện tại MIUI 10 vẫn chưa có mặt trên Redmi Note 5 và 5 Pro do bị tạm hoãn vì nhiều lỗi phát sinh chưa ổn định.
Để cập nhật MIUI 10 Global Beta người dùng cần phải sao lưu dữ liệu trước khi nâng cấp. Nếu bạn đang sử dụng MIUI 7, MIUI 8 hoặc MIUI 9 phiên bản ROM Stable (ổn định), thì có thể cập nhật MIUI 10 cho thiết bị của mình bằng cách nạp ROM qua fastboot. Tuy nhiên nếu trước đó bạn đang sử dụng MIUI 9 Global Beta, bạn có thể vào “Cài đặt”, sau đó kiểm tra cập nhật mới từ phần “Giới thiệu về điện thoại”. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kiểm tra cập nhật mới trong ứng dụng “Cập nhật” mặc định có sẵn của Xiaomi.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét