Những nâng cấp đáng giá có thể có trên OnePlus 6T

OnePlus 6T cho thấy khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ từ phía nhà sản xuất trong việc nâng cấp cấu hình cũng như áp dụng những ý tưởng độc đáo về mặt thiết kế.

Việc OnePlus tiếp tục cho ra đời Oneplus 6T sẽ phần nào phá vỡ thế độc quyền về khả năng thiết kế smartphone mà bấy lâu nay Apple và Samsung thay phiên nhau nắm giữ.

Nếu như trên thị trường hiện nay, người ta có thể nhìn thấy vô vàn những sản phẩm có thiết kế tai thỏ giống như iPhone X hay màn hình cong tràn viền giống như Samsung Galaxy S9/S9 Plus đến mức thịnh hành thì vấn đề được đặt ra ở đây là, khi nào thì mới có một sản phẩm mang đến sự khác biệt.

  



Chính vì vậy, những thông tin về việc OnePlus 6T chính hãng sẽ mang một dáng vẻ hoàn toàn mới thật sự rất có giá trị trong thời điểm hiện tại.

Khách hàng sẽ không còn cảm thấy ngán ngẩm với tai thỏ hay nhàm chán với màn hình tràn viền, OnePlus 6T sẽ mang đến cái nhìn sáng tạo hơn về mặt thiết kế.

Vẫn đảm bảo khả năng hiển thị hình ảnh ở mức tối ưu nhất cho khách hàng, camera trước của máy chỉ chiếm một diện tích vừa đủ với phần khuyết cực kỳ nhỏ giống như hình giọt nước. Nhờ đó, người dùng vẫn cảm nhận được sự liền lạc nhưng không kém phần thẩm mỹ khi mở màn hình của máy.

Trên chiếc smartphone này, chúng ta có thể không còn nhìn thấy sự hiện diện của cảm biến vân tay ở phía sau mặt lưng vì tính năng này đã được tích hợp thẳng vào trong màn hình để người sử dụng có thể thao tác một cách linh hoạt hơn. 


Có khả năng, OnePlus 6T xách tay sẽ được trang bị đến 3 ống kính camera để hỗ trợ tốt hơn cho việc chụp ảnh 3D. Trong khi đó, camera trước cũng sẽ cho chất lượng phân giải hình ảnh ở mức tối ưu nhất với 25 MP, có AI.

Cấu hình của máy cũng được nâng cấp về khả năng lưu trữ với RAM 8GB, thời gian sử dụng có thể đảm bảo suốt 24 tiếng đồng hồ với những tựa game nặng khi sở hữu viên pin dung lượng 3700mAh.

Có thể nói, OnePlus 6T giá rẻ là sản phẩm công nghệ đến từ sự học hỏi không ngừng nghỉ, luôn cố gắng sáng tạo và cho ra đời những sản phẩm độc đáo về thiết kế, thoả mãn thị hiếu ngày một cao của khách hàng của nhà sản xuất.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét