Đánh giá: Vì sao nên mua Xiaomi Mi Max 3 trong số những phatlet hiện nay?

Xiaomi Mi Max 3 từ khi ra mắt đã gây nên một hiệu ứng cực kỳ tốt trong cộng đồng giới yêu công nghệ, được đánh giá cao với sự đột phá riêng mà một chiếc Phalet cần có.

Nếu bạn thắc mắc Phalet là gì? Phablet là cái tên được tạo ra dựa trên ý tưởng kết hợp các chữ cái đầu và cuối của Phone và Tablet lại với nhau. Với ý tưởng này, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy một điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này đó là kích thước màn hình lớn hơn một chiếc điện thoại bình thường. 


Vậy tại sao lại là Xiaomi Mi Max 3 mà không phải là một sản phẩm nào khác? Câu trả lời rất đơn giản Mi Max 3 tích hợp đầy đủ những hiệu năng màn hình hình lớn, mức pin khủng, giá tầm trung, chụp hình camera xóa phông siêu đỉnh, quá là phù hợp cho một chiếc phalet giải trí.

Xiaomi Mi Max 3: Màn hình cực lớn

Xiaomi Mi Max 3 là chiếc điện thoại màn hình lớn nhất của Xiaomi trong năm 2018. Tuy chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng nó thực sự mang đến một thiết kế bề ngoài khá sang trọng dành cho những ai yêu thích thiết kế màn hình lớn. 

  

Người dùng sẽ có 3 tùy chọn màu là đen, vàng, xanh với màn hình 6,9 inch độ phân giải FullHD+. Không như thế hệ trước, Mi Max 3 dù có màn hình lớn hơn nhưng máy lại sở hữu tỉ lệ 18:9 hoàn toàn mới. Nhờ đó kích thước được tối ưu và không lớn hơn người tiền nhiệm Mi Max 2 là bao nhiêu mặc dù màn hình lớn hơn.

Việc sở hữu màn hình lớn, độ phân giải tốt sẽ giúp người dùng thỏa sức trải nghiệm, nhất là các “thánh” cày phim hay các tính đồ game.

Xiaomi Mi Max 3: Lượng Pin khủng 5.500 mAh

“Đáng đồng tiền bát gạo” là câu nói chính xác dành cho chiếc smartphone có dung lượng pin khủng như Mi Max 3. Với viên pin 5.500 mAh, cho phép người dùng có thể dùng bình thường trong vòng 2 ngày liền mà không lo sợ phải hết pin giữa chừng, sẽ phù hợp hơn với những người đi du lịch xa, du lịch bụi sẽ không cần phải lo âu quá nhiều, Xiaomi còn hỗ trợ cục sạc nhanh Quick charge 3.0 thu hẹp thời gian nạp pin cho máy hơn. 


Xiaomi Mi Max 3: Camera kép ấn tượng đối với một Phalet

Xiaomi Mi Max 3 tích hợp camera kép 12MP +5MP sẽ cho bạn thoải mái chụp hình kết hợp với tính năng xóa phông hoàn hảo. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 8MP sẽ không làm cho các tín đồ selfie phải thất vọng, kết hợp với tính năng AI mà Xiaomi đã tích hợp thì bạn không cần phải đắn đo về tính rõ nét, chi tiết và đẹp những bức hình của chiếc điện thoại này. 


Xiaomi Mi Max 3: Mức giá tốt trong phân khúc tầm trung


Nếu dạo một vòng quanh thị trường công nghệ thì ta thường thấy những chiếc smart phone cao cấp, tích hợp nhiều tính năng hiện đại tất nhiên sẽ không bao giờ có mức giá như thế này, dù là hàng chính hãng hay xách tay. Nhất là những đại diện Samsung, LG, iPhone…thì rất khó có được mức giá “dễ thở” đến vậy.

Về chất lượng của Mi Max 3 tầm trung liệu có tốt hay không? Chiến thuật mấy năm gần đây của Xiaomi là quyết tâm đánh vào phân khúc tầm trung và hợp với đối tượng khách hàng, đồng thời lấy lại uy tín và chất lượng về hàng Trung Quốc trong tâm tưởng người tiêu dùng. Xiaomi Mi Max 3 là một đại diện của chất lượng và thiết kế đẹp và giá tầm trung.

Mỗi khách hàng sẽ có cho mình một nhận định riêng về mỗi sản phẩm và cũng đừng bỏ qua những đột phá và cố gắng của những nhà chế tác công nghệ như Xiaomi Mi Max 3.







Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét