Vì sao Xiaomi Mi8 được xem là siêu phẩm flagship nhà Xiaomi?

Xiaomi Mi8 chiếc smartphone được lấy cảm hứng từ iPhone X của Apple nhưng đến thời điểm này vẫn được đánh giá là chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng, khi Xiaomi Mi8 chưa ra mắt.

Bộ ba smartphone Xiaomi Mi8 chính là sự trở lại ấn tượng trên đường đua của dòng smartphone cao cấp với thiết kế và cấu hình cực chất. 


Có điều gì khiến Xiaomi Mi 8 trở nên đặc biệt như vậy?

Xiaomi Mi8 ra mắt với thiết kế, cấu hình cực kỳ ấn tượng, cũng như được trang bị các tính năng hiện đại và cực kì cao cấp. Điển hình là công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D tiên tiến giống như có trên chiếc flagship hàng đầu iPhone X của Apple.

Những điểm nổi bật của chiếc Xiaomi Mi8 gây ấn tượng đối với người dùng:

Với thiết kế mặt lưng bằng kính bóng sang trọng. Bốn góc máy được làm bo tròn mềm mại, 2 bên cạnh viền cũng được vát cong, bên trên có chứa cụm camera kép đặt dọc ở góc trái và cụm cảm biến vân tay 1 chạm quen thuộc ngay chính giữa. 


Ở mặt trước, Xaiomi Mi8 xách tay được trang bị màn hình tai thỏ với các đường bezel được làm khá mỏng, đặc biệt là phần viền phía dưới. Phần tai thỏ của máy không chỉ để trang trí mà đây sẽ là nơi chứa cụm cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D giống trên iPhone X vậy. Vì thế mà tai thỏ của Xiaomi khá nhỏ và phần notch thì có kích thước lớn.

Lần này, Xiaomi đầu từ mạnh vào cấu hình cho chiếc Mi8 được trang bị con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay, dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB/256GB và dung lượng pin lên tới 3.400mAh. Đặc biệt là máy đang sử dụng giao diện người dùng MIUI 10 mới nhất với nhiều tính năng cũng như giao diện được nâng cấp lên. Sẽ là một lựa chọn thiết thực cho nhưng ai sành công nghệ.

Nếu bạn đang tò mò xem, cấu hình Adroid trang bị tai thỏ thì sẽ như thế nào và có chức năng gì thì Xiaomi sẽ cho bạn thấy điều đó, sự đột phá về màn hình, Xiaomi Mi8 mới được trang bị màn hình có kích thước 6.21 inch, sử dụng tấm nền S-AMOLED của Samsung, độ phân giải đạt Full HD+ (2248 x 1080), tỉ lệ 18.7:9, độ sáng lên tới 600nits, tính năng Always-On cũng được trang bị. Đặc biệt phần tai thỏ có hỗ trợ tính năng bật tắt tùy thích.

Sẽ là một tin mừng cho những ai thích chụp hình khi máy được trang bị cụm camera AI kép với độ phân giải 12MP + 12MP, tích hợp công nghệ Dual Pixel với kích thước điểm ảnh lớn lên tới 1.4µm, khẩu độ f/1.8 cho cảm biến thứ nhất, cảm biến thứ 2 với khẩu độ f/2.4 và kích thước điểm ảnh là 1.0µm. Bên cạnh đó, camera cũng hỗ trợ chống rung quang học 4 trục OIS, khả năng nhận diện AI, chụp ảnh xóa phông cũng nhờ công nghệ AI Potrait được tích hợp trên MIUI 10.

Camera trước của máy sẽ có độ phân giải 20MP với khẩu độ f/2.0 cho khả năng xóa phông với công nghệ AI Potrait. Ngoài ra, với việc được cảm biến tiệm cận, camera hồng ngoại thì máy còn có khả năng nhận diện khuôn mặt 3D tiên tiến.

Học hỏi và sáng tạo, đồng thời với sự cải tiến vượt bậc trong thiết kế và cấu hình Xiaomi đang vượt lên trong đường đua với những đối thủ cạnh tranh của mình, đưa ra thị trường. Từ đó mang đến cho khách hàng trên thế giới sẽ thay đổi cách nhìn về điện thoại của Trung Quốc sẵn sang cạnh tranh với bất cứ hãng nào trên thế giới và Xiaomi Mi8 là một ví dụ cụ thể.

Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét