Nokia 9 có khả năng được ra mắt trong năm 2018 hay không?

Khả năng được ra mắt của chiếc Nokia 9 trong năm 2018 vẫn chưa có một cơ sở nào để xác nhận khi mà lịch trình của chiếc máy này liên tục bị dời từ năm 2017 cho đến nay.

Những kỳ vọng của người tiêu dùng vào một chiếc flagship hoàn hảo đến từ nhà Nokia chưa bao giờ mãnh liệt đến thế khi mà trong khoảng thời gian gần đây những sản phẩm đến từ thương hiệu này liên tiếp nhận được hiệu ứng tốt từ phía người tiêu dùng.


Thành công không thể đến trong một sớm một chiều mà nó phải đến từ những kinh nghiệm thực tế được tích luỹ trong một khoảng thời gian đủ chín muồi. Chính vì vậy, mặc dù Nokia 9 đã được biết đến cách đây rất lâu nhưng cho đến tận bây giờ, chiếc máy này vẫn là một dấu hỏi lớn khi mà những thông tin về nó hoàn toàn vẫn chưa được xác thực.

Có thể đây là một bước nằm trong kế hoạch của nhà sản xuất khi cứ liên tục lấp lửng trước tin đồn về việc ra mắt Nokia 9 chính hãng và dự đoán gần đây nhất là chiếc smartphone này sẽ xuất hiện tại triển lãm IFA 2018.

Xuất phát từ thực tế hiện nay, việc HMD nên đầu tư và trình làng một chiếc flagship có cấu hình mạnh mẽ để cạnh tranh với những sản phẩm cao cấp khác đến từ iPhone hay Samsung là vô cùng cần thiết.


Mới đây, Samsung đã cho ra đời chiếc Galaxy Note 9 và không lâu nữa là bộ ba iPhone 2018 đến từ Apple, ngoài ra còn có hàng loạt các smartphone khác đến từ LG, Sony, Oppo. Chính vì vậy, Nokia 9 xách tay ra đời trong thời điểm này là một thực tế tất yếu.

Với những thành công thu được trước đó từ việc ra mắt Nokia X6, Nokia X5 thì không có lý do gì mà HMD Global trì hoãn việc cho ra đời dòng flagship tiếp theo của mình là Nokia 9, sản phẩm được xem là sẽ kế nhiệm người đàn anh Nokia 8 Sirocco.

Nếu thật sự Nokia 9 được trình làng trong năm 2018, máy có thể sẽ sở hữu một thiết kế cao cấp tương tự như trên Nokia 8 Sirocco với màn hình cong tràn viền, vẫn sở hữu cụm camera kép nhưng có nhiều ưu điểm hơn với ống kính Zeiss.

Cảm biến vân tay của máy dự kiến sẽ được tích hợp ngay trên màn hình, dung lượng bộ nhớ sẽ được nâng cấp ở mức tối ưu hơn với RAM 8GB, cấu hình cho hiệu suất vượt trội với chip Snapdragon 845.


Đặc biệt, máy cũng sẽ có độ bền được cải thiện hơn với khả năng kháng nước chuẩn IP67 thích hợp khi di chuyển trong trời mưa.

Nói tóm lại, cho đến bây giờ, sản phẩm của Nokia chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong phân khúc thị trường cao cấp. Vì vậy, để có thể gia tăng vai trò và sức ảnh hưởng của mình, HMD Global nên tạo một cú hích lớn bằng việc công bố Nokia 9 ngay trong năm 2018.
Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét