Có nên mua LG V30 Plus trong thời điểm cuối năm 2018

LG V30 Plus là sản phẩm được LG trau chuốt về ngoại hình và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất nhưng vào thời điểm này, giá thành của nó đã mềm hơn trước rất nhiều.

Thật sự thì đối với người tiêu dùng, giá là yếu tố hàng đầu quyết định đến khả năng mua hay không mua. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần nhìn nhận một thực tế là bất cứ chiếc smartphone nào cũng phải đảm bảo yếu tố chất lượng cũng như sở hữu một thiết kế mắt mắt mới thật sự được đón nhận.

Màn hình với những thay đổi hợp lý hơn

Nếu so sánh với LG V10 hay LG V20 thì LG V30 Plus là một sự thay đổi đáng kinh ngạc từ phía nhà sản xuất. Không giống bất kỳ một chiếc smartphone LG nào trước đó, V30 Plus xách tay gây ấn tượng ở sự khác biệt trong thiết kế màn hình cũng như khả năng hiển thị màu sắc linh hoạt hơn. 


Chất lượng hình ảnh của chiếc smartphone này không còn phụ thuộc quá nhiều vào việc máy có 2 màn hình trong và ngoài, thay vào đó, LG V30 Plus giá rẻ chỉ sở hữu duy nhất một màn hình mà thôi. Công nghệ P-OLED giúp cho sản phẩm của LG có chất lượng hiển thị sắc nét nhưng vẫn đảm bảo độ bền cần thiết trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ của giao diện UX 6.0+, LG V30 Plus mang đến cho khách hàng những hình ảnh sinh động cùng những gam màu ấn tượng.

Cấu hình thể hiện sức mạnh ấn tượng trên Benchmark

LG V30 Plus chính hãng được đánh giá là chiếc flagship mạnh mẽ và bền bỉ trong phân khúc giá 8 triệu đồng khi sở hữu số điểm hiệu năng vượt trội trên Benchmark. 


Vi xử lý được ứng dụng trên chiếc smartphone này là Snapdragon 835 và con chip này cho thấy sức mạnh tuyệt vời của mình khi đạt điểm số cao nhất ở phần đa nhân, vượt qua cả con chip A10 được trang bị trên iPhone 7/7Plus.

Ngoài ra, viên pin có dung lượng 3.300 mAh, cùng với chế độ sạc nhanh, đảm bảo cho LG V30 Plus có thể sử dụng trong suốt một ngày.

Giá bán đã rẻ hơn nhiều

Hiện nay, giá LG V30 Plus đã mềm hơn rất nhiều so với trước đây và đây được xem là thời điểm thích hợp để sắm cho mình một chiếc smartphone cao cấp chỉ tầm 8 triệu đồng. 


Với máy mới, chúng ta sẽ có giá bán 8.390.000đ gồm phụ kiện cốc và cáp sạc đi kèm. Đặc biệt, với những khách hàng muốn mua V30 Plus với giá ưu đãi hơn thì có thể tham khảo sản phẩm Like New 99% với mức giá 7.290.000đ. Đây là giá bán đang được niêm yết tại cửa hàng Viettablet.










Share on Google Plus

About

^^

0 comments:

Đăng nhận xét